ฟาดแรง “มิน พิชญา” บอกถึงหน้าที่ผู้จัดการที่ดี ควรทำอย่างไร

51

ผู้จัดการ

จากเหตุการที่ “แตงโม นิดา” เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และแน่นอนว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม ที่ชื่อว่า “กระติก” ก็ถูกโฟกัสมาโดยตลอด และตกเป็นเป้าวิจารณ์ไม่ว่าจะเป็นนักข่าวหรือว่าเพื่อนในแวดวงบันเทิง ที่พยายามจะจับผิด และก็คงไม่แปลกหลังจากที่ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม เจ้าตัวมีพฤติกรรมที่ส่อพิรุธ นั่นจึงทำให้ชาวเน็ตและกลุ่มเพื่อนดาราในวงการ โฟกัสกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับติดตามเรื่องของคดีในตอนนี้

และล่าสุด มิน พิชญา โพสต์รูปคู่กับผู้จัดการส่วนตัว พร้อมกับโพสต์แคปชั่นโดนใจว่า หน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวที่ดีควรทำอย่างไร และแน่นอนว่างานนี้ ก็คงจะเชื่อมโยงกับดาราคนอื่น ๆ ที่พวกเขาได้เปิดศึกทางสื่อโซเชียล ที่ต้องการความชัดเจนกับ กระติก ที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม ที่นับตั้งแต่เหตุการณ์เกิดขึ้นที่การส่วนตัว ก็ไม่ได้ให้ข้อมูลที่ชัดเจนจน ทำให้เป็นข้อสงสัยในปัจจุบันนี้ เกี่ยวกับเหตุการณ์ของการเสียชีวิต แตงโม นิดา และยังคงอยู่ในกระแสโดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนดาราและคนในวงการบันเทิง ที่กำลังถาโถมโหมไฟเพื่อค้นหาความจริงในตอนนี้

ซึ่ง มิน พิชญา ได้โพสต์รูปกับผู้จัดการส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า “ผู้จัดการดาราที่ดีคือผู้จัดการที่ไม่ทิ้งเราเวลาที่เราเจอความลำบากที่สุดค่ะ” ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งกระแสที่อยู่ในสื่อโซเชียล และไม่ใช่เพียงแค่ มิน พิชญา ที่เจ้าตัวอาจจะรู้สึกขุ่นเคืองกับผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา ที่ทุกคนรู้สึกว่า เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งนับตั้งแต่ที่ แตงโม นิดา เสียชีวิตไป “กระติก” ก็ไม่ได้แสดงความชัดเจน และนั่นคือสิ่งที่คาใจชาวเน็ตทั่วทั้งประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนดาราที่พวกเขารู้จัก แตงโม นิดา พร้อมกับรู้จัก “กระติก” ผู้จัดการส่วนตัว

Previous articleส่อแววคดีลากยาว “แตงโม นิดา” หลังจมน้ำเสียชีวิต
Next articleยินดีกับ “เอ๊ะ ศศิกานต์” หลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 เผยชีวิตสุดแฮปปี้ ใช้ชีวิตต่างประเทศ