แบรด พิตต์ เปิดใจกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Bullet Train

130

Bullet Train

กลับมามีผลงานการแสดงอีกครั้ง สำหรับ แบรด พิตต์ ดาราหนุ่มคนดังที่ในครั้งนี้เจ้าตัว ได้ร่วมแสดงหนังเรื่อง Bullet Train หนังบู๊สุดเดือดบนรถไฟหัวกระสุน

โดยหนังได้ผู้กำกับมือดีจอมอาร์ตอย่าง เดวิด ลิชท์ ที่เคยฝากผลวานไว้กับ Atomic Blone และ Deadpool 2 ซึ่งหนังจะปล่อยออกมาในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ตามเวลาในอเมริกา

ทั้งนี้ เนื้อเรื่องของเรื่อง Bullet Train เล่าถึงเรื่องราวของนักฆ่าทั้ง 5 คนที่มีภารกิจแตกต่างกันและจะต้องมาเผชิญหน้ากันบนรถไฟที่กำลังแล่นอยู่อย่างรวดเร็ว

โดยหนังประกอบไปด้วยดาราชื่อดังไม่ว่าจะเป็นไบรอัน ไทรี เฮนรี, แซนดรา บูลล็อค, ไมเคิล แชนนอน, ซาซี บีทซ์, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, ฮิโรยูกิ ซานาดะ และ แอนดรูว์ โคจิ รวมไปถึง แบรด พิตต์

ล่าสุด แบรด พิตต์ ได้เปิดใจถึงการรับบทบาทในครั้งนี้ของเขาว่า นี่คือเรื่องราวที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

 “มันเป็นเรื่องที่น่าสนุกเป็นอย่างมากแค่คุณจินตนาการว่ามีนักฆ่ายอดฝีมือทั้ง 5 คนอยู่บนรถไฟความเร็วสูง ในคันเดียวกันและมือเสือทั้ง 5 ต้องอยู่ในรถไฟ ที่มุ่งไปข้างหน้าโดยตลอดการต่อสู้จึงได้เริ่มต้นขึ้น ผมรู้สึกได้ว่าผมกลับมาเป็นหนุ่มอีกครั้งกับการได้แสดงหนังเรื่องนี้มันให้ผมกับพี่กระเป๋าเหมือนได้ย้อนวัยแล้วผมดีใจมากที่ได้ร่วมแสดงกับยอดดารานักบู๊มากมาย นี่คือเรื่องราวสุดท้าทายและผมอยากให้ทุกคนได้รับชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งคุณจะได้รับความตื่นเต้นแง่คิดและมุมมองใหม่ ๆเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้”

Previous articleชาร์ลี ค็อกซ์ เผยการได้ชม No way Home ครั้งแรก ผู้ชมกับเงียบกริบในบทที่เขาโผล่ออกมา
Next articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผยถึงบทบาทที่ท้าทายกับการรับบทเป็นนักสืบเคร่งศาสนา