แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผยถึงบทบาทที่ท้าทายกับการรับบทเป็นนักสืบเคร่งศาสนา

55

เคร่งศาสนา

เริ่มต้นมีผลงานเรื่องใหม่อีกครั้งสำหรับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ดาราหนุ่มคนดัง ที่ในครั้งนี้ตัวเขาได้เข้ามารับบทเป็นนักสืบเคร่งศาสนาที่ศรัทธา ที่ต้องสั่นคลอนจากเรื่องราวที่ได้เข้ามากระทบในซีรีย์ Under the Banner of Heaven

โดยในเวลานี้ได้มีการเปิดเผยว่าซีรี่ย์เรื่อง Under the Banner of Heaven ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือชื่อเดียวกันของผู้เขียนอย่าง จอน คราเคาเออร์ โดยเรื่องราวจะเล่าถึงนักสืบที่เชื่อในศาสนาเป็นอย่างมากและเป็น สมาชิกเก่าแก่ของโบสถ์มอรมอน ที่ศรัทธา ในศาสนาคริสต์แบบที่สุด

ทว่าตัวเขากลับถูกทดสอบหลัง เข้าไปสืบสวนคดีฆาตกรรมอันโหดเหี้ยม คดีหนึ่งที่ดูเหมือนจะมีความเชื่อมโยงอย่างรุนแรงกับชาวมอรมอน และภาครัฐบาลซึ่งเรื่องดังกล่าวได้เปลี่ยนความคิดของเขากับศาสนาไปตลอดกาล

ล่าสุดดาราหนุ่มวัย 38 ปีก็ได้เปิดใจถึงการรับบทบาทที่ท้าทายสุดในครั้งนี้ว่า

 “มันเป็นอะไรที่ท้าทายผมเป็นอย่างมาก เพราะผมเองไม่เคยที่จะได้แสดงบทบาทที่ต้องเคร่งศาสนาและต้องทำหลายอย่างที่เป็นการพิสูจน์ตนเองกับความเชื่อที่ฝังลึกในจิตใจเป็นที่สุด”

 “อย่างไรก็ต่ามนี่คือบทบาทที่ท้าทายชีวิตการแสดงของผมอย่างแท้จริงและผมหวังว่าผู้ชมจะได้รับชมมันผมพร้อมที่จะยอมรับทุกความคิดเห็นและผมหวังว่าผมจะทำบทบาทดังกล่าวได้ถูกใจผู้ชม พวกคุณน่าที่จะได้เห็นผมในมุมแข้มคนกับการเป็นนักแสดงอีกรูปแบบ”

ทั้งนี้ทั้งนั้นซีรีย์ยังไม่มีกำหนดฉายแต่อย่างใด แต่มีการคาดการ์ณกันว่าทุกอย่างจะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาศที่ สี่ ปลายปีนี้

Previous articleแบรด พิตต์ เปิดใจกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Bullet Train
Next articleเจ้าของทีม คาร์ดินาลส์ ยืนยัน เมอร์รี่ย์ ยังอยู่ในแผนระยะยาว