ชาร์ลี ค็อกซ์ เผยการได้ชม No way Home ครั้งแรก ผู้ชมกับเงียบกริบในบทที่เขาโผล่ออกมา

88

No way Home

อาจเป็นเรื่องราวที่น่าเศร้าสำหรับ ดาราหนุ่มคนดังอย่าง ชาร์ลี  ค็อกซ์ หรือที่เรารู้จักกันดีในนามทนายตาบอด ผู้เป็นฮีโร่ในนามแดร์เดวิล ที่ตัวเขาได้ปรากฏตัวออกมา 1 ฉาก ในหนังเรื่อง สไปเดอร์แมน โนเวย์โฮม ซึ่งเป็นฉากแรก ๆ ที่เขาได้เข้ามาช่วยเคลียร์คดีความกับ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือไอ้แมงมุม ที่ทุกคนทราบกันดี

ทว่าในครั้งนี้ดาราหนุ่มกลับได้เปิดเผยว่า เขาได้พาแฟนสาวของเขาแอบเข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ในรอบแรกที่ผู้ชมได้รับชมในโรงภาพยนตร์

แต่ทว่า พวกเขาต้องผิดหวังเพราะไม่มีผู้ชมตกใจกับการปรากฏตัวของฮีโร่ตาบอดรายนี้ที่รับบทโดยเขาเลย

 “ผมพาแฟนสาวของผมเข้าไปชมการฉายรอบแรกของ หนังเรื่อง No Way Home สิ่งที่เราคาดหวังคือผู้ชมจะตอบสนองอย่างไรกับการปรากฏตัวของผม ปรากฏว่าในโรงภาพยนตร์ที่ผมได้รับชมผู้ชมส่งเสียงใด ๆ ทั้งสิ้นตอนที่ผมปรากฏตัวออกมา มีเพียงแค่แฟนสาวของผมเท่านั้นที่ยิ้มและดีใจเพราะผมเองก็ไม่ได้บอกเธอเหมือนกันว่า ผมจะเข้าร่วมแสดงหนังเรื่องดังกล่าวนี้ เราเองก็รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยเพราะไม่มีผู้ชมคนใดเลยที่ตะโกน หรือส่งเสียงออกมา ผมเองผิดหวัง แต่อย่างไรก็ตามมันก็เป็นบทบาทที่ผมได้แสดงแล้วผมก็ต้องภูมิใจกับสิ่งเหล่านี้ที่ผมได้ทำลงไป”

 “อันที่จริงผมมีความฝันด้วยซ้ำว่า การฉายรอบสื่อที่มีแฟน ๆ หนังเข้ามารับชมจะมีการตะโกนเรียกชื่อทนายชั้นหนึ่งอย่างผม แต่ในเวลานั้นกลับไม่มี”

อย่างไรก็ตามได้มีชาวโซเชียลมากมายเข้าไปปลอบใจดาราหนุ่มรายนี้และได้กล่าวว่าในรอบภาพยนตร์ที่พวกเขาได้รับชมและมีเสียงกรี๊ดกร๊าดมากมายตอนที่ ทนายตาบอดรายนี้ออกมา เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายกับ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์

Previous articleโคลิน ฟาร์เรล เผยเคยออกไปซื้อกาแฟที่ร้านสตาร์บัค เพื่อทดสอบการแต่งหน้าของเขา
Next articleแบรด พิตต์ เปิดใจกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Bullet Train