จอน วิลเลียมส์ เตรียมกลับมารับบท ผู้ประพันธ์เพลง กับซีรีส์ Star Wars Obi-Wan Kenobi

29

ประพันธ์เพลง

ถือเป็นเรื่องราวที่ทำให้แฟน ๆ หนังสงครามจักรวาล อย่าง Star Wars ตื่นเต้นกันอีกครั้ง เมื่อ จอน วิลเลียมส์ ผู้ประพันธ์เพลงแนวคลาสสิคชื่อดังของโลก ได้ตกลงรับบทเป็นผู้ประพันธ์ Soundtrack ให้กับแฟรนไชส์ Star Wars ซีรีย์เรื่องใหม่ ล่าสุด อย่าง Obi-Wan Kenobi (โอบีวันเคโนบี) ที่จะะออกฉายทางช่อง Disney Plus ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

โดย ผู้ประพันธ์เพลงคนดัง ได้เริ่มประพันธ์เพลงและบันทึกเสียงร่วมกับวงออเคสตร้าลอสแองเจลิส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาและหลายฝ่ายต่างคาดการณ์กันว่านี่คือเพลงที่จะใช้ประกอบซีรีย์เรื่องโอบีวันเคโนบี อย่างแน่นอน

ล่าสุดสื่อชื่อดังอย่าง วาไรตี้ ได้ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าว ไม่น่ามีปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น และ นักประพันธ์เพลงระดับโลกลายนี้พร้อมที่จะรับบทบาทที่เก่า ที่เขาคุ้นเคยอีกครั้ง

โดยเรื่องราวดังกล่าวได้มีการเปิดเผย วิลเลียมส์ กับบทสัมภาษณ์ในครั้งนี้เช่นกันว่า

 “นี่คือเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมที่ผมได้กลับมารับบทบาทที่คุณเคยอีกครั้ง มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก สำหรับจักรวาล Star Wars การขยายเรื่องราว และการทำเพลงประกอบให้เข้ากับ หนังสงครามอวกาศเป็นอะไรที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นมาโดยตลอดเสมอ มันคือสิ่งที่เจ๋งมาก ๆ ในโลกที่เต็มไปด้วยจินตนาการ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกอย่างจะออกมา ตามที่ทุกฝ่ายต้องการ ทุกอย่างควรจะออกมาดีที่สุด”

ทั้งนี้ทั้งนั้น หนังนอกจากหนังตระกูล Star Wars แล้ว ตัวของ นักแต่งเพลงชื่อดังรายนี้ ยังคงเป็นผู้ประพันธ์ให้กับภาพยนตร์ระดับคลาสสิกหลายเรื่องมากมายไม่ว่าจะเป็น  Jaws, Jurassic Park, Indiana Jones และ Harry Potter ซึ่งเขาได้รับยกย่องว่าเขาคือผู้ที่ประพันธ์เพลงกับหนังได้เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลก

Previous articleRevenge Girl (2017) เมื่อการแก้แค้นคือการลงสมัครทางการเมือง
Next articleแมตต์ รีฟส์ เผยถึงโอกาสในการสร้างหนังภาคต่อของ The Batman