Revenge Girl (2017) เมื่อการแก้แค้นคือการลงสมัครทางการเมือง

82

การแก้แค้น

สำหรับคอภาพยนตร์ญี่ปุ่น ที่ชื่นชอบ หนังรักโรแมนติกกึ่งเบาสมอง และได้เห็นถึง การพลิกบทบาทของตัวละคร แน่นอนว่าหนังเรื่อง Revenge Girl คือหนังที่คุณน่าจะต้องชื่นชอบได้ไม่ยาก

Revenge Girl ในชื่อไทยว่า รักต้องแค้น เล่าถึงเรื่องราวของ มิกิ สาวสวยเจ้าของตำแหน่งนางงามประจำเมือง ซึ่งชีวิตอันสวยงามของเธอที่มีแต่กลีบกุหลาบ อีกทั้งเมื่อว่าที่ส.ส. ลูกชายสุดหล่อนักการเมืองชื่อดังอย่าง ยูกะ ได้เข้ามาจีบเธอและได้ขอเธอเป็นแฟน อะไร ๆ ก็ดูดีไปหมดดั่งเทพนิยาย

แต่อย่างไรก็ตาม ชีวิตที่ดูดจะดีไปเสียหมดจนเกินจริงและจุดหักมุม เมื่อเธอ ได้รับข่าวว่าแฟนหนุ่มของเธอที่คบกันมาได้เป็นระยะเวลา 1 ปีกำลังจะขอเธอแต่งงานหลังจากที่จะได้รับทราบว่าเขาได้ทำแหวนอย่างสวยงาม 1 วง แต่ทว่าเรื่องราวที่หักมุมก็ได้เกิดขึ้น เมื่อแหวนวงดังกล่าวกลับไม่ได้ทำให้กับเธอ อีกทั้ง ชายหนุ่มคนนี้มีสาวในสต๊อกมากมายนับไม่ถ้วนและผู้หญิงบางคนนั้นได้เกิดท้องกับเขาเป็นที่เรียบร้อย และเมื่อสาวหลงตัวเองได้รู้ความจริงทั้งหมดทำให้เธอ แทบจะตั้งตัวไม่ติด

อย่างไรก็ตามเธอได้ตัดสินใจแล้วว่าเธอจะต้องลงสมัครชิงตำแหน่งส.ส. ในสมัยหน้าเขตเมืองของตนเองเพื่อแก้แค้นผู้ชายจอมเจ้าชู้รายนี้

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Revenge Girl

ในแง่บวก

หนังมีมุมมองที่เข้าใจได้ไม่ยากเรื่องที่ค่อนข้างเบาสมองและให้ผู้ชมได้รับชมอย่างมีความสุข ตอนนี้หนังยังแฝงอารมณ์โรแมนติกได้เป็นอย่างดี

ในแง่ลบ

เหตุผลและความสมจริงในหลายเรื่องค่อนข้างที่จะ ไม่ตรงกับความเป็นจริงมากนัก

Previous articlePerfect Proposal (2015) ภาพยนตร์เกาหลีสุดเข้มข้นกับเรื่องราวหักมุม
Next articleจอน วิลเลียมส์ เตรียมกลับมารับบท ผู้ประพันธ์เพลง กับซีรีส์ Star Wars Obi-Wan Kenobi