อิน บูโดกัน เผยติดเชื้อโควิด 19 พบอาการแปลกก่อนติดเชื้อ

103

ติดเชื้อโควิด 19

เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงไทยที่ได้รับเชื้อไวรัส โควิด-19 สำหรับ อิน อินทิรา หรือ อิน บูโดกัน นักร้องคนดังของวงบูโดกัน วงดนตรีชื่อดังในปลายยุค 90 ที่ในครั้งนี้เธอได้ออกมา พูดถึงรายละเอียดว่าเธอได้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 แต่ทั้งนี้เธอได้พบอาการแปลกปลอมก่อนติดเชื้อ

ล่าสุด อิน บูโดกัน โพสต์ภาพการตรวจหาเชื้อโควิค โดยผลตรวจออกมาว่าเธอมีเลือดบวกและเธอได้กล่าวขอโทษทุก ๆ คนผ่านโซเชียลส่วนตัวที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเธอและขอให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี

 “อินกราบขอโทษทุกๆ ท่านที่ใกล้ชิดและกราบขอโทษทุกๆ ฝ่ายที่เกียวข้องในการทำงานด้วยนะคะดูแลตัวเองดีดีนะ ถ้าแน่ใจว่าดูแลตัวเองดีแล้ว ให้ดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีก ถ้าดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีก ดีแล้ว ก็ขอให้มีความสุขจ้าาาา แฮร่

อาการเหมือนไข้หวัด เหมือนภูมิแพ้ปกตินี่แหละ ไข้ขึ้น มีน้ำมูก มีคัดจมูก มีคันคอ ตอนแรกนึกว่าตากฝนแล้วเป็นหวัดธรรมดาแต่ที่ประหลาด คือ คันคอมาก คันบริเวณกล่องเสียง (แถวๆ ลูกกระเดือก) ยิบๆๆๆๆๆ ยิบแรงมาก แค่คืนเดียว ตรวจatk ผลปกติ ตื่นมาอีกวัน ไม่คันคอแล้ว แต่มีเสมหะ ไข้ก็ไม่มีแล้ว อุณหภูมิปกติ แต่รู้สึกไม่สบายตัว กินอะไรเริ่มไม่อร่อย คอขมๆ จมูกได้กลิ่นปกติ วิตามินที่อินกินทุกวัน จันทร์-ศุกร์ C/B/Zing/Nac/Alpha lipoic/อาสาทิยะโอสถ แอสตร้า2เข็ม (เข็ม 3 มีนาคม คงต้องเลื่อน)”

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับของเธอเข้าไปแสดงความเป็นห่วงมากมาย และขอให้เธอหายโดยเร็ว เพื่อกลับมาสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง

Previous articleจอย ชลธิชา อัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน ที่อาจจะไม่ได้ต่างกับตอนก่อนแต่ง
Next articleขอแสดงความยินดี สลาก 1 ใบพลิกชีวิตหนุ่มบึงกาฬ กลายเป็นเศรษฐีชั่วพริบตา