จอย ชลธิชา อัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน ที่อาจจะไม่ได้ต่างกับตอนก่อนแต่ง

99

ชีวิตหลังแต่งงาน

ถือเป็นขาวที่ทำให้แฟนละครชาวไทยต่างสนใจไม่น้อยเมื่อ จอย ชลธิชา ดารานักแสดงคนดัง ที่ในเวลานี้เธอได้เปิดใจถึงชีวิต หลังแต่งงานที่อาจจะไม่ต่างจากเดิมมากนัก ผ่านรายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ว่า

 “หลังจากที่แต่งงานแล้ว ต่างกับตอนที่ยังไม่แต่งงานไหม ก็ไม่ต่างกันเลยค่ะ ด้วยความที่เราเป็นแฟนกันมานาน ตอนนี้เปลี่ยนสถานะจากแฟนเป็นสามี แต่ก็จะเขินหน่อยตรงที่เราไปทำบัตรประชาชนแล้วไปเปลี่ยนนามสกุล ไม่คุ้นเลย”

 “เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา แต่ฤกษ์จริงๆ แล้วต้องก่อนหน้านั้นจริง ใช่ค่ะ ฤกษ์จริงๆ คือ วันที่ 14 พฤศจิกายน เพราะตอนนั้นอยู่ๆ คุณพ่อก็จากไปอย่างกะทันหัน ช่วงเดือนตุลาคมค่ะ ก็เลยต้องเลื่อนงานแต่งงานไปก่อน”

 “คบกันมาประมาณ 8 ปีแล้วค่ะ เจอกันเพราะเพื่อนแนะนำให้รู้จัก ก็คือคุณปูไข่ กับคุณเจี๊ยบ ชมพูนุช ก็คือเขาเป็นพ่อสื่อแม่สื่อในตอนนั้น เพราะเขาก็เดทกันอยู่ แล้วเขาก็เห็นว่าเรายังโสด เขาก็เลยเหมือน หาแฟนให้เพื่อนด้วยเลยดีกว่า เนื่องจากสองคนนั้นเขาก็ไปทะเลกัน แล้วเขาก็เลื่อนเปิดดูไอจีของคุณปูไข่ว่า คนไหนดี เหมือนเปิดแค็ตตาล็อก คุณเจี๊ยบเขาก็หาให้เรา พอเขาเลื่อนๆ ไป เขาก็เจอคนนี้ ดูการแต่งตัวว่าเข้ากับเราไหม ก็ดูได้อยู่ เพื่อนก็ตัดสินใจแทนเลย เขาก็ไปสืบว่าคนนี้ยังโสดไหม คุณปูไข่เขาก็เลยไปถามพี่โต้ง ว่าโสดไหม สรุปผู้ชายเขาก็ยังโสดอยู่ ก็เลยว่ากลับไป ขอนัดเจอกันหน่อย”

 “ชีวิตคู่ก่อนหน้านี้  มันไม่ได้เรียกว่าเป็นมรสุมหรอก แต่มันเป็นเหมือนอาถรรพ์ 7 ปี เป็นแบบนี้สองคนแล้ว พอถึง 7 ปีแล้วเลิก พอมาคนที่สามก็กลัวแล้ว กลัวว่าบวกไปเรื่อยๆ เราอายุ 50 แล้วจะไปหาสามีที่ไหน เราก็เลยพูดกับเขาไปตอนนั้น เพราะอยากให้เขาจริงจังกับเราจริงๆ”

Previous articleอาลัย “อาต้อย เศรษฐา” จากไปด้วยโรคมะเร็งปอด วัย 77 ปี
Next articleอิน บูโดกัน เผยติดเชื้อโควิด 19 พบอาการแปลกก่อนติดเชื้อ