น้ำผึ้ง ณัฐริกา เผยเหตุออกจากวงการ เพื่อค้นหาตัวตน

306

หลายจากหน้าจอไปนานมาก หวนคืนกลับมาอีกครั้ง น้ำผึ้ง ณัฐริกา ไม่คิดมากถึงไม่ใช่เบอร์ต้นๆของวงการ ขอแค่ทำงานให้มีความสุข

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ออกมาเผยถึงการหันหลังให้วงการไป 5 ปีว่า ที่ตนหายหน้าหายตาไปนั้นเพราะอยากไปค้นหาตัวตน ตอนไปบอกแบบนี้กับผู้ใหญ่ ก็มีการเตือนมาว่าน้ำขึ้นให้รีบตัก เราก็ตอบกลับไปว่าถ้าโกยมากๆ ตะกร้าจะพังได้ เขาก็ยอมตามนั้นไป ทางด้านคุณแม่ก็ไม่อยากให้ออกมา คุณแม่เขาอยากเป็นดาราแต่ก๋งไม่ยอม เพราะสมัยก่อนมันเป็นอาชีพเต้นกินรำกิน คุณแม่ก็เลยส่งเสียเราเต็มที่ ตอนนั้นเราก็ร้องไห้คิดว่าเราเป็นคนไม่ดีหรือ

แต่ถ้าเราไม่ออกไปเรียรรู้ เราก็จะพูดแต่เรื่องตัวเองตลอด เอาแต่ใจตัวเอง ตอนนั้นก็มีคิดเหมือนกันว่าหากวันไหนกลับมาตนเองคงไม่ใช่เบอร์หนึ่งเหมือนเดิมแล้ว ก็ทำใจไว้แล้ว แต่ก็ถือว่าตนโชคดีมากที่ได้กลับมาอีกครั้ง และทำงานอย่างมีความสุขมาก มากกว่าตอนที่ตนเองเป็นเบอร์ต้นๆของวงการเสียอีก เพราะความคาดหวังมันจะน้อยลง นางเอกสมัยนั้นจะต้องเรียบร้อย มารยาทดี

ซึ่งตัวเราเองไม่ใช่แบบนั้น ก็อึดอัด กดดัน ทำได้ระยะหนึ่งก็รู้สึกอิ่มตัว ยอมรับว่าตนเองเป็นคนสุดขั้ว ไม่แนะนำให้น้องๆเอาเป็นตัวอย่างเพราะกรณีอย่างนี้คือตายไปหมดแล้วอันนี้รอดชีวิตมา มันค่อนข้างเสี่ยง พอกลับมาเราสามารถเป็นตัวของเราได้ พูดอะไรแชร์ออกมาได้เป็นความจริง รู้สึกสบายใจ พูดทุกอย่างที่อยากพูดไดด้ มันเป็นเสน่ห์ของคนรุ่นใหม่

Previous articleเจอตัวได้แล้วคนตาม บิวกิ้น
Next articleเบเนดิกต์ เผยไม่แน่ใจนักว่าหนัง Doctor strange In The multiverse of madness เป็นหนังของตนเองจริงหรือไม่