“จอย รินลณี” โนแคร์ ถึงจะโสดแต่ก็ไม่เหงา เพราะความรักกำหนดกฎเกณฑ์ไม่ได้

125

กฎเกณฑ์

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก แน่นอนว่าดารานักแสดงศิลปินในวงการบันเทิง ที่ยังไม่มีคู่ และยังเงียบเหงาเดียวดาย ต่างก็ถูกโฟกัสเป็นพิเศษ เกี่ยวกับเรื่องความรัก และต้องถูกทวงถามถึงความโสดว่า เหงาหรือไม่ ซึ่งนางเอกสาวสวยของวงการบันเทิงอย่าง จอย – รินลณี ที่ยังคงโสดในปัจจุบันนี้ ก็ถูกทวงถามเช่นเดียวกันว่า เจ้าตัวเหงาหรือไม่ ในช่วงเดือนแห่งความรัก

และงานนี้ จอย – รินลณี ก็ตอบแบบฉะฉานในมุมมองทัศนคติความรักของเธอ จอย – รินลณี ได้อัพเดทสถานะชีวิตความโสดในช่วงที่เจ้าตัวพักกองถ่าย ซึ่ง จอย – รินลณี เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ฟาบีโอ (FABEO) ไบโอ-ไฮ เพอร์ฟอร์แมนซ์ ครีม (FABEO Bio–Hi Perfor mance Cream) สกินแคร์พรีเมียมสูตร Hi-end นำเข้าจากออสเตรเลีย

ซึ่งงานนี้ จอย – รินลณี ก็บอกว่าถึงแม้ไม่มีแฟน แต่เจ้าตัวก็ไม่เหงา และก็ไม่ได้เดือดร้อนเกี่ยวกับความรักของตัวเองในปัจจุบันนี้ ซึ่งตัวเธอเองก็ได้เปิดมุมมองชีวิตโสดในปัจจุบันนี้ว่า “เรื่องของความรักมันเป็นเรื่องที่วางแผนไม่ได้ และการวางแผนชีวิตรัก ไม่เหมือนวางแผนเรื่องความมั่นคงในชีวิต”

“ซึ่งเราจะรู้ได้ว่าเมื่อเรามีอายุมากขึ้นเช่นอายุ 55 ปี 60 ปีหรือว่า 65 ปี เราควรจะมีเงินเก็บอยู่ที่เท่าไหร่ นั่นคือการวางแผนเกี่ยวกับเรื่องใช้ชีวิต ที่สามารถจะกำหนด และควบคุมได้”

“แต่สำหรับเรื่องความรัก เราไม่สามารถกำหนดอะไรได้เลย มีหรือไม่มี นั่นไม่มีใครสามารถบอกได้” นั่นคือมุมมองของ จอย – รินลณี ที่เจ้าตัวพูดถึงเรื่องของความรักที่ไม่สามารถกำหนดได้ และดูเหมือนว่า จอย – รินลณี ยังคงแฮปปี้กับความโสดของตัวเอง โดยการทั้งให้สัมภาษณ์และยิ้ม หัวเราะ พร้อมกับมีความสุขในชีวิตตัวเองเป็นอยู่กับความโสด

Previous articleคาถาเสริมดวงชะตาเรื่องงาน อยู่รอดในยุคโควิด
Next article“มาริโอ้ – เก้า” ส่งมอบของขวัญให้กับคนพิเศษ วันวาเลนไทน์ผ่านนาฬิกา ลองจินส์