“มาริโอ้ – เก้า” ส่งมอบของขวัญให้กับคนพิเศษ วันวาเลนไทน์ผ่านนาฬิกา ลองจินส์

21

วันวาเลนไทน์

กับเดือนแห่งความรัก เดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งวันที่ 14 เป็นวันวาเลนไทน์ ถ้าหากแฟนคลับท่านใดยังไม่มีของขวัญให้กับคนรู้ใจหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ประเทศไทย ก็ชวนส่งมอบความพิเศษ ในเดือนแห่งความรัก กับการเลือกนาฬิกาเป็นของขวัญแทนใจ และแทนความรู้สึกในวันวาเลนไทน์ปีนี้

และสำหรับคู่รักท่านใดที่ชื่นชอบการซื้อนาฬิกาเป็นของขวัญ หนุ่มมาริโอ้ และ เก้า สุภัสสรา ก็ออกมาแนะนำ คอลเลกชัน The LonginesMaster Collection ที่เป็นการถ่ายแบบแคมเปญวันวาเลนไทน์ Longines(ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ แนะนำให้กับคู่รักที่ต้องการจะมอบความพิเศษตามแบบฉบับของ นาฬิกา ที่สะท้อนถึงความสง่างาม ภายใต้สโลแกน “legance is an attitude” ตามแบบฉบับของลองจินส์

และในมุมมองของ เก้า – สุภัสสรา เจ้าตัวยังบอกว่ามุมมองความรักคือความเข้าใจ ซึ่งเป็นการเรียนรู้กันและกัน และความรู้สึกที่จะมอบของขวัญพิเศษให้กับคู่รัก ก็คงจะเป็นความพิเศษที่ หน้าปัดมาเธอร์ออฟเพิร์ลสีขาว มาร์กเกอร์ประดับเพชร และสายหนังอัลลิเกเตอร์มันวาวสีแดง เข้ากับช่วงวาเลนไทน์

และในฝั่งของหนุ่ม มาริโอ้ หลังจากที่ใจจดใจจ่อฟังมุมมองความรักของ “เก้า” เจ้าตัวก็บอกเช่นเดียวกันว่า ความรักก็เหมือนอากาศ ถึงเราจะไม่เห็น แต่ก็สามารถสัมผัสและขาดไม่ได้ และหนุ่มมาริโอ้ ยังบอกความรักผ่านถึงนาฬิกา คอลเลกชัน The Longines Master Collection ที่เป็นนาฬิกาคู่ ซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งชาย และหญิง ที่เป็นคู่รักนี่คือมุมมองของทั้ง 2 ที่ถ่ายทอดมุมมองความรักผ่านการถ่ายแบบ แคมเปญวันวาเลนไทน์ของ Longines(ลองจินส์)

Previous article“จอย รินลณี” โนแคร์ ถึงจะโสดแต่ก็ไม่เหงา เพราะความรักกำหนดกฎเกณฑ์ไม่ได้
Next articleต่อ ธนภพ เผยถึงวันเกิดตนเองที่ตรงกับวันวาเลนไทน์