ดีเจเจ็ม เป็นห่วงลูกชายติด โควิด-19 จากโรงเรียน

23

โควิด-19

แม้ว่าไวรัส โควิด-19 อาจจะไม่ได้ดูอันตรายกับเด็ก ๆ มากนักแต่ทว่าเด็กได้รับการติดเชื้อก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเช่นกัน

ล่าสุด ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ เปิดเผยว่าลูกชายสุดที่รักของเขาได้ติดเชื้อไวรัสดังกล่าว จากที่โรงเรียน ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความกังวลใจให้เขาแบบยิ่งยวด และลูกชายสุดที่รักต้องเข้าโรงพยาบาลโดยด่วน

โดยดีเจหนุ่มได้ โพสต์คลิปลูกชายต้องเข้าแอดมิดที่โรงพยาบาลพร้อมกับข้อความว่า

 “กลัวที่สุดได้เกิดขึ้นแล้ว​ หลังจากพยายามหลบเลี่ยง​มา 2 ปีกว่า​ โทษใครไม่ได้​ ต้องแก้ปัญหา​กันไป​ วันนี้ได้พิสูจน์​อีกครั้งว่า​ พ่อแม่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูกเสมอ​ ระหว่างที่น้องธีคต้องแอดมิดเพื่อรอผลการตรวจโควิด​ เราสองคนต้องมาแย่งชิง​กันว่าใครจะพลีชีพเพื่ออยู่ดูแลลูก​ หลายคนก็คงรู้อยู่แล้วว่าคนที่ต้องใกล้ชิดลูกมีโอกาสติดโควิดมากถึง​ 90% สุดท้าย​คุณจิ๊บชนะไป​ เมื่อถามธีค ธีคก็เลือกมาม๊าอยู่แล้ว กูตกกระป๋อง​”

 “ผลออกมาวันนี้​ น้องธีคมีผล+ เราสองคนตกใจมากขนาดทำใจไว้แต่ก็ยอมรับความจริงไม่ได้​ แต่แน่นอนครับ​ ผลการตรวจ​ Rtpcr​ ของผมกับคุณจิ๊บจะทราบพรุ่งนี้​ เราคงต้องกักตัวกันก่อน​ แล้วพรุ่งนี้​เราจะแจ้งให้ทราบผ่านช่องทางนี้​ และรายงานให้เจ้านายและเพื่อนร่วมงานทราบอีกครั้ง​”

  “ถ้าเลือกได้คนเป็นพ่อเป็นแม่ คงอยากจะรับความเจ็บปวดทั้งหมดไว้เอง​วันนี้ถือว่าเป็นการทดสอบครั้งใหญ่ของครอบครัวเราอีกครั้ง​ ดูแลสุขภาพ​ด้วยนะครับทุกคน​”

จากเรื่องราวทั้งหมดได้มีแฟนคลับของดีเจหนุ่มเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลามและขอให้ลูกชายของเขาหายโดยเร็วที่สุด

Previous articleชี้เรื่องต้องระวัง “เมษ,พฤษ,เมถุน” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์
Next articleอนันอันวา เปิดตัวแฟนสาว ซาบิน่า