อนันอันวา เปิดตัวแฟนสาว ซาบิน่า

31

ซาบิน่า

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ ทำให้หลายคนคาดไม่ถึงเมื่อ อนันอันวา อดีตนักร้องคนดังในยุค 90 ที่ในครั้งนี้เขาได้เปิดตัวแฟนสาวสุดแซ่บอย่าง ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ โดยเรื่องราวทั้งหมดหนุ่ม อนันอันวา ได้เปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “คบมา 2 ปี ทำไมไม่บอกใคร เพราะ ไม่มีใครถามครับ”

 “ไม่ได้ตั้งใจปิด ไม่ครับ ถ้าคนที่ตามโซเชียลของเราสองคนก็รู้ว่าเราคบกันมา 2 ปีแล้ว แต่เราไม่อยู่ในวงการ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่มีงาน ไม่มีอัลบั้ม ไม่ได้ทำละคร ก็เลยไม่คิดจะประกาศให้ทุกคนได้รู้”

 “มันมีความสุขมากกว่าไหมที่เราคบกับคนที่เรารักโดยไม่ต้องบอกคนอืน มันโอเค มันคืออะไรใหม่ๆ ก่อนจะไปบอกคนอื่น เราต้องทำรู้จักกันก่อน”

 “คนที่ขอเป็นแฟนคือฝ่ายหญิง งงไหม ซาบีน่า ไม่เชื่อในความผู้ชายต้องทำทุกอย่าง ผู้ชายต้องเลี้ยงข้าว ผู้ชายต้องเปิดประตู เราไม่มีความเชื่อนั้นเลย เธอรู้สึกว่าโอเคถ้ามันใช่ แล้วผมเป็นคนที่แบบว่าไม่รุก ๆ คือรุกไปแล้วรุกครั้งเดียว แล้วทุกอย่างที่เกิดขึ้นจะไม่มีการคุยกันว่าเราเป็นแฟนกันแล้วนะ นี่คือเราเดทกันนะไม่มีเลย มันจะเป็นไปแบบอัตโนมัติ เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันคืออะไร”

โดยสาว ซาบีน่า ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า

 “วันนั้นตื่นเต้นมาก ไม่เคยขอใครเป็นแฟนมาก่อน ก็ออกไปข้างนอกแล้วคุยกัน บอกเขาว่า คุณต้องการอะไรในผู้หญิงที่จะมาเป็นแฟนคุณ แล้วเราก็เปิดโอกาสให้เขาถามกลับมาว่าฉันต้องการอะไรในความเป็นแฟน เราก็ลิสต์มาเลย 1,2,3,4″

ทั้งนี้แฟน ๆ ทั้งคู่ต่างยินดีกับเรื่องราวนี้ในโลกโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก

Previous articleดีเจเจ็ม เป็นห่วงลูกชายติด โควิด-19 จากโรงเรียน
Next article“อั้ม พัชราภา” อวดหุ่นสวมชุดว่ายน้ำเซ็กซี่เบา ๆ ช่วยเพื่อนโปรโมท