ชี้เรื่องต้องระวัง “เมษ,พฤษ,เมถุน” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์

58

เรื่องต้องระวัง

เข้าสู่ครึ่งหลังของเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ซึ่งปีนี้มี 28 วัน ในครั้งนี้จะเป็นการสำรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดในราศีเมษ, ราศีพฤษ และ ราศีเมถุน โดยขอเน้นในเรื่องของข้อควรระวังและเหตุร้ายที่สามารถเกิดขึ้นได้ พร้อมแนะนำเคล็ดลับเสริมดวงเพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทุกคน

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ช่วงนี้โชคชะตาด้านการเงินค่อนข้างดี มีช่องทางรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่กลับวิตกกังวลเรื่องอื่น ๆ ซึ่งอาจเกิดจากความคิดมากหรือวิตกกังวลมากเกินไปเอง เกิดความเครียดส่งผลต่ออารมณ์โดยตรง อาจหัวเสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เผลอพูดไม่ดีเพราะความไม่ยั้งคิด จะสร้างปัญหาให้กับคนรักและคนในครอบครัว แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการบุญกับเด็กกำพร้าหรือเด็กอ่อนที่ยากไร้ จะช่วยให้อารมณ์ดีและมีความสุข

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ช่วงนี้อาจมีปัญหาทางการเงินเนื่องจากใช้จ่ายเกินตัวหรือลงทุนแบบเสี่ยงเพราะความโลภ แต่บางคนโชคดีที่ได้ลาภแบบฟลุ๊ค ๆ มาเยียวยาความเสียหาย ใครที่เกิดหนี้ก้อนโตจะเกิดความเครียด เมื่อพลาดแล้วอย่าแบกภาระไว้บนบ่าคนเดียว ให้ปรึกษาขอคำแนะนำและความช่วยเหลือจากคนที่ไว้ใจได้ แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเบาหวาน โรคหัวใจ และความดันโลหิต จะทำให้ได้รับความช่วยเหลือเกื้อหนุน

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงการเงินกำลังรุ่ง ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ค้าขายหรือลงทุนได้กำไรดี หากบริหารเงินเป็นและรู้จักเก็บออมเพื่ออนาคต ชีวิตภายหน้าจะสบาย แต่ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางเนื่องจากขาดสติหรือเผลอเรอ หรือทำงานผิดพลาดจนโดนตำหนิเพราะขาดความรอบคอบถี่ถ้วน แนะนำเสริมด้วยชะตาด้วยการบริจาคโลหิตหรือช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุบัติเหตุ จะช่วยให้มีสติรอบคอบและแคล้วคลาดจากเรื่องผิดพลาด

Previous articleชี้เรื่องต้องระวัง “มังกร,กุมภ์,มีน” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์
Next articleดีเจเจ็ม เป็นห่วงลูกชายติด โควิด-19 จากโรงเรียน