“ใบเฟิร์น” ปล่อยเซ็กซี่ รอบนี้นอนแช่อ่าง

252

แช่อ่าง

นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2565 ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นางเอกลุคน่ารัก ก็ขยันปล่อยภาพน่ารัก ๆ แกมภาพเซ็กซี่ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ และงานนี้รอบล่าสุด “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ก็ได้ปล่อยภาพเซ็กซี่ลงใน Instagram @baifernbah ให้แฟนคลับได้ร้องว้าว และได้เปลี่ยนโฉมนางเอกสาว เป็นนางเอกลุคเซ็กซี่นอนแช่ในอ่าง

หากจะพูดถึง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในลุกของสาวเซ็กซี่ แน่นอนว่าหากไปเปรียบเทียบกับดาราคนอื่น ๆ ที่ขายความเผ็ดร้อน เจ้าตัวก็คงจะเทียบไม่ได้ แต่สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แล้วไม่ว่าจะออกมาในรูปไหน ขอเพียงแค่อยู่ในรูปแบบของการเผยความเซ็กซี่ แฟนคลับต่างก็กระหน่ำไลค์ให้รัว ๆ แบบไม่หยุดยั้งแน่นอน

เพราะปกตินางเอกสาวสวยจะอยู่ในลุกของดาราน่ารัก และมีความหวานสดใสอยู่ในตัว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพเซ็กซี่ที่ใส่ชุดว่ายน้ำ และถึงแม้ว่าจะไม่ได้เผ็ดร้อนเหมือนกับดาราคนอื่น ๆ แต่ก็ทำให้แฟนคลับและหนุ่ม ๆ ละลายไปตาม ๆ กัน

ซึ่งล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้ปล่อยภาพเซ็กซี่ยั่วยวนที่เจ้าตัวอยู่ในอ่างน้ำ พร้อมกับเล่นฟองสบู่ และถึงแม้ว่าจะไม่ดูเผ็ดร้อน แต่สำหรับแฟนคลับที่เข้ามากระหน่ำไลค์ให้เธอใน Instagram ต่างก็คอมเม้นต่าง ๆ นา ๆ เรียกได้ว่าความฮอตปรอทแตกของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เจ้าตัวก็เรียกเสียงฮือฮาในภาพเซ็กซี่เช่นเดียวกัน

และงานนี้ก็ไม่วายที่แฟนคลับหนุ่ม ๆ และสาว ๆ จะเข้ามาเรียกร้องให้เธอปล่อยภาพเซ็กซี่ออกมาเรื่อย ๆ เพราะเป็นอีกหนึ่งมุมมองของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่แฟนคลับเฝ้ารอติดตามผลงานกับการถ่ายเซ็กซี่ของเธอ ที่ได้โพสต์ลงใน instagram

Previous articleเช็คดวงชะตา “ราศีมังกร” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleแซนด์วิช โพสต์สุดเจ็บปวดหลังคนไว้ใจเอาโซ่มาล็อคบ้าน