แซนด์วิช โพสต์สุดเจ็บปวดหลังคนไว้ใจเอาโซ่มาล็อคบ้าน

36

ล็อคบ้าน

แม้จะไม่ได้มีข่าวคราวให้ได้ติดตามบ่อยครั้ง แต่ทว่าข่าวคราวในครั้งนี้ถือเป็นคราวที่น่าเห็นใจเธอเป็นอย่างมาก เมื่อ แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตดารา ทีวีช่องดัง ในช่องหลากสีและเคยเป็นอดีตภรรยาของนักร้องคนดังอย่าง เสกสรรค์ ศุขพิมายหรือเสกโลโซ นักร้องนำแห่งวงร็อคระดับตำนานอย่างวง โลโซ

ที่ในครั้งนี้เธอถึงกับทนไม่ไหวและต้องออกมาโพสต์ระบายเพื่อแชร์สิ่งที่เธอได้เจอกับตัว เมื่อบ้านพักของเธอได้มีโซ่เข้ามาคล้องและล็อกหน้าบ้านของเธอไว้อย่างแน่นหนา ทำให้เธอยากลำบากเป็นอย่างมากที่จะเข้าไปในบ้านของตนเอง และเธอถึงกับต้องเอ่ยปากถามว่าทำไมถึงต้องรังแกกันเช่นนี้

โดยสาวแซนด์วิช ได้เปิดเผยอีกว่าคนที่นำโซ่มาคล้องล็อกหน้าบ้านของเธอไว้เป็นคนที่ครอบครัวเธอไว้ใจแล้วเธอไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตามรังแกกันเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพ บ้านของตนเองที่โดนนำโซ่มาคล้องกุญแจอย่างแน่นหนา ลงในโซเชียลส่วนตัว พร้อมข้อความว่า

 “ไปต่างจังหวัดกลับมา เจอคนเอาโซ่มาคล้องหน้าบ้าน คนทำทำไปเพื่ออะไรคะ รังแกกันทำไม เราเคารพคุณเหมือนญาติ มาตั้งแต่เด็กเพราะพ่อสอนมา ครอบครัวเราก็ไว้ใจพวกคุณมาก และไม่เคยคิดว่าวันนึงจะได้ยินคำพูด และการกระทำที่เห็นแก่ตัว อยากได้เงินคนอื่นคุณก็ ทำให้ถูกต้อง”

สำหรับ แซนวิช ได้มีบุตร 1 คนกับ เสก โลโซ และถึงแม้ว่าในเวลานี้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เสกสรร ยังคงส่งเงินและเลี้ยงดูบุตรคนดังกล่าวเป็นอย่างดี

Previous article“ใบเฟิร์น” ปล่อยเซ็กซี่ รอบนี้นอนแช่อ่าง
Next articleตุ๊กตา จมาพร แชร์ถึงโรคอุจจาระเต็มท้อง ให้ทุกคนได้เฝ้าระวัง