เช็คดวงชะตา “ราศีมังกร” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565

177

เช็คดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาตามราศีเกิดด้วยวิชาโหราศาสตร์ไทยโบราณ คาดหมายสิ่งต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2565 ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ โดยครั้งนี้เป็นคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ดวงการงาน :

เป็นเดือนแห่งความเครียด งานที่ต้องเร่งสะสางก็มากพอสมควร ยังโดนหัวหน้าเจ้านายจับตาหรือกดดันอีก อาจทำให้ไม่โฟกัสกับงานมากพอจนคุณภาพลดลง หันมาสนใจงานมากกว่าสภาพแวดล้อมที่ควบคุมไม่ได้ ส่วนคนว่างงาน ก็โดนภาระความรับผิดชอบของครอบครัวกดดัน ต้องเร่งหางานอย่างหนักซึ่งเป็นสิ่งที่คุณพยายามทำอยู่แล้ว จงผ่อนคลาย

ดวงการเงิน :

มีรายได้เพิ่มเติมจากงานเสริมพิเศษที่เคยพยายามมองหาช่องทางไว้ แต่เพราะความเครียดอาจทำให้คุณใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ช่วยให้สบายใจมีความสุข บางทีการนั่งสมาธิบ้างจะช่วยลดความฟุ้งซ่านแบบไม่ต้องเสียเงิน

ดวงความรัก :

คนโสดอาจคาดหวังอนาคตไม่ได้มากนัก คนที่คบอยู่อาจเป็นเพียงช่วยคลายเหงาทั้งตัวคุณหรืออีกฝ่ายเท่านั้น แต่ที่ต้องระวังมากกว่าคือคนที่เข้ามาใกล้ชิดนั้นยังไม่ได้เลิกลาจากคนรักเก่า ซึ่งอาจนำความวุ่นวายเข้ามาได้ ส่วนคนที่มีแฟนหรือคู่รัก ระวังบุคคลที่ 3 เข้ามาทำให้เกิดรอยร้าวจากความเข้าใจผิด อย่าหึงจนหน้ามืดตามัว ลองใจเย็นแล้วไถ่ถามดูจะรู้ความจริง

ดวงสุขภาพ :

ใครที่เคยมีปัญหาสุขภาพหรือมีประวัติไม่สบายโดยเฉพาะขาและหัวเข่า ต้องสังเกตอาการตัวเองดี ๆ และพักผ่อนออกกำลังกายบ้าง

Previous articleเช็คดวงชะตา “ราศีธนู” ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next article“ใบเฟิร์น” ปล่อยเซ็กซี่ รอบนี้นอนแช่อ่าง