“ปันปัน” เสิร์ฟความเซ็กซี่ต่อเนื่อง ใส่วันพีชแหวกลากยาว

44

ความเซ็กซี่

เมื่อดาราหรือว่าคนในแวดวงบันเทิง เก็บข้าวของใส่กระเป๋าแล้วเดินทางเที่ยวทะเล แน่นอนว่ากิ๊ฟเซ็ทภาพถ่ายในชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ ไม่ว่าจะทูพีซหรือวันพีซ ก็ย่อมเป็นของคู่กัน และงานนี้หนุ่ม ๆ ต่างก็ต้องร้องว้าวและละลายกันเป็นน้ำของเหลวกันแน่นอน สำหรับภาพเซ็ทที่สาว ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ ได้ส่งต่อลงใน Instagram ในภาพชุดว่ายน้ำวันพีช ที่เจ้าตัวได้ไปเที่ยวทะเลเขาหลัก จังหวัดพังงา

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวปันปัน ก็ได้โพสต์ภาพแหวกแนวลุกของตัวเองให้กับแฟนคลับได้เยินโฉม กับชุดว่ายน้ำทูพีซกันมาแล้ว และก็เป็นที่ฮือฮาในช่วงต้นปี จนกระทั่งล่าสุดกับชุดวันพีซสีดำ ที่ตัดกับผิวขาวของ ปันปัน ทำให้เจ้าตัวโดดเด่นขึ้นมาทันที และไม่ใช่เพียงแค่ชุดว่ายน้ำสีดำที่ดึงดูดสายตาให้ความเซ็กซี่ของเธอโดดเด่นอย่างเดียวเท่านั้น ดีไซน์ของชุดยังแหวกจากหน้าอกลงมาเกือบถึงสะดือ พร้อมกับแคปชั่นเด็ด ๆ ว่า

“It was how imperfect you were that made you perfect. Your admittance of vulnerability made you invulnerable”

และสำหรับแฟนคลับไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ๆ หรือว่าสาว ๆ ที่ชื่นชอบผลงานของ ปันปัน โดยเฉพาะลุกสุดปังในชุดว่ายน้ำ ไม่ว่าจะเป็นวันพีซหรือว่าทูพีซก็สามารถเข้าไปติดตามไปกระหน่ำไลค์ให้ปันปัน ใน Instagram ของเธอได้เลย เพราะยังมีภาพเซ็กซี่ หรือแม้กระทั่งรวมชุดน่ารักของ ปันปัน ที่ได้ลงไว้ให้แฟนคลับได้กระหน่ำไลค์ได้คอมเมนท์ให้กำลังใจผลงานของเธอ

Previous articleแอน ภรรยาสาวของภูริ เปิดใจกับชีวิตของการเป็นคุณแม่
Next articleงวดนี้เลขปฏิทินดังต้องมา! รวมให้เซียนหวยได้ลุ้นซื้อตาม