แอน ภรรยาสาวของภูริ เปิดใจกับชีวิตของการเป็นคุณแม่

71

การเป็นคุณแม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่มีครอบครัวที่อบอุ่น สำหรับ แอน  อลิชา ไล่ศัตรูไกล อดีตดาราและนางแบบคนดัง ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเธอได้แต่งงานกับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ อดีตดาราหนุ่มคนดังเช่นกัน

และทั้งคู่ได้มีพยานรัก 2 คนซึ่ง คุณแม่คนเก่งยอมรับว่าชีวิตการเป็นคุณแม่ไม่ง่ายเลย

โดยเธอได้เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี ชมพู่ ก่อนบ่าย และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “ลูก 2 แล้ว เปลี่ยนแปลง คือ เหนื่อย คนเดียวก็เหนื่อยจะแย่แล้ว พอสองคนก็ต้องบริหาร จะเอาใจคนโตยังไง จะดูแลคนเล็กยังไง สามีนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยตกกระป๋องไปเลย”

 “เลี้ยงยากง่ายแตกต่างกันมั้ย ก็ไม่ยาก ตอนริชา (ลูกคนโต)เกิดก็เลี้ยงง่าย เราก็เลี้ยงแบบมีระบบทำเป็นเวลา เค้าเป็นเด็กที่ไม่ดื้อซนจนเกินไป มาถึงน้องก็ไม่ค่อยงอแง วันที่เราคลอด เค้าก็ไปจนส่งเข้าห้องผ่าตัดก็ได้อุ้มน้องด้วย เค้าก็รอ ซาบซึ้งร้องไห้”

 “พี่มีน้อยใจบ้างมั้ย เรื่องพ่อแม่ดูแลน้องที่เล็กมากกว่า “แม่อุ้มน้อง แม่ดูแลน้อง”  “ก็สะอึกแหละ คนเป็นแม่ก็พยายามจะบาลานซ์ ให้ความรักเท่ากัน แต่มันก็ยากมาก เพราะบางทีแบบตัวเล็กก็ไม่เข้าใจ เหมือนเค้าจะเข้าใจแต่จริง ๆ เค้าเพิ่ง 5 ขวบ เรามองว่าเค้าเป็นพี่เค้าต้องเค้าใจ แต่บางทีเราก็ลืมคิดเด็ก 5 ขวบ ตอนเรายังไม่รู้เรื่องเลย พอฟังลูกพูดเราก็สามีก็คอยดึงสติ ทำไปเพราะความรักแต่บางทีก็ไม่รู้ตัวก็จะพยายามแก้ไข”

Previous articleหมิว จัดหนักตอบโต้ข่าวที่ถูกโยงว่า ”ล้วงงูพระเอก”
Next article“ปันปัน” เสิร์ฟความเซ็กซี่ต่อเนื่อง ใส่วันพีชแหวกลากยาว