ออสการ์ ไอแซค ยืนยัน Moon Knight จะเป็นซีรีย์ที่จบในซีซั่นเดียว

87

Moon Knight

ยืนยันอย่างเป็นทางการ จากผู้กำกับคนดัง อย่าง ออสการ์ ไอแซค ที่เขาได้ยืนยันในครั้งนี้ว่า Moon Knight ที่กำลังจะออกฉายในไม่ช้านี้ ทาง Disney Plus จะเป็นเพียง ซีรีย์เพียงปีเดียวเท่านั้น

โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทางรายการ Actors on Actors ทั้งนี้ เขายังยืนยันว่าตัวเขาไม่ได้รู้จักกับ มาร์ค สเป็คเตอร์  ตัวละครที่เข้ามารับบทในซีรีย์ ในเรื่องดังกล่าวมาก่อน จนกระทั่ง ค่ายหนัง มาเวล ได้ชวนให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน

 “ผมสารภาพตามตรงว่า ไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่อง Moon Knight มาก่อนเลย ผมสะสม Comic ในสมัยยังเป็นเด็ก ผมรู้จัก morbius แวมไพร์กระหายเลือดที่ต่อสู้กับเหล่าวายร้าย และผมไม่เคยได้ยินเรื่อง Moon Knight มาก่อน ผมไม่รู้ว่ากระบวนการสร้างของทุกอย่างเป็นอย่างไร เพราะมันเป็นหนังแต่เราทำให้จบเพียงแค่ภาคเดียวเท่านั้น จะไม่มีซีรีย์ชุดต่อไปด้วยนะเขากล่าวนี้อย่างแน่นอน”

 “นอกจากนี้เจ้าตัวยังไม่ตอบคำถามอีกว่าการทำบุญให้เป็นซีรีย์แทนที่จะเป็นภาพยนตร์มีสาเหตุอะไรบ้าง”

“จะว่าไปแล้ว มันมีที่ว่างมากมายที่เราได้ลองทำสิ่งต่าง ๆ เพราะไม่มีแรงกดดันเพิ่มเติมเราไม่จำเป็นจะต้องถูกกดดันด้วยยอดผู้ชมเงินหลายล้านดอลลาร์ในสัปดาห์เปิดตัวเราไม่จำเป็น”

 “แต่ถ้ามีตัวละครที่อยู่ในเรื่อง Moon Knight แม้ซีรีย์จะไม่ได้ไปต่อ แต่พวกเขาตัวละคร อาจจะได้ไปอยู่ในจักรวาลอื่น อาจจะได้ไปอยู่ในซีรีย์ The Falcon and The Winter Soldier และ WandaVision ก็เป็นได้ ทั้งนี้คุณอาจจะได้เห็นแล้วว่าตัวละครมากมายถูกเชื่อมโยงเข้าหากัน”

Previous articleดาโกต้า จอห์นสัน เตรียมรับบทเป็น มาดามเว็บ ในจักรวาล ไอ้แมงมุม
Next articleแอนโธนี แม็คกี เตรียม รับบทนำในหนังนักฆ่า “Ending Things”