ดาโกต้า จอห์นสัน เตรียมรับบทเป็น มาดามเว็บ ในจักรวาล ไอ้แมงมุม

30

ไอ้แมงมุม

ถือเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาให้กับ แฟน ๆ หนังของ สไปเดอร์แมน หรือ ไอ้แมงมุม เป็นอย่างมาก เมื่อล่าสุดได้มีสื่อชื่อดัง อย่าง เด็ดไลน์ ได้รายงานว่า ดาโกต้า จอห์นสัน ดาราสาวสุดเซ็กซี่ กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา บทนำในการเป็นตัวละครมาดาม เว็บ หรือ Madame Web หนังฮีโร่หญิงของผู้กำกับ เอส.เจ. คลาคสัน (Jessica Jones) ซึ่งกำกับจากบทของ แมตต์ ซาซาม่า (Morbius) และ เบิร์ค ชาร์ปเลส (Morbius)

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า มาดาม เวบ ถือเป็นหนึ่งตัวละครในจักรวาลของไอ้แมงมุมที่ค่าย Sony หมายมั่นปั้นมือ จะให้มาร่วมในการเจอกันกับไอ้แมงมุม ในอนาคต  นอกจากนี้ยังมีฮีโร่ตัวอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Kraven the Hunter, Jackpot, Silk และอาจมีอีกหลายตัวละครที่ยังไม่ประกาศในตอนนี้

สำหรับ มาดามเวบ ในเนื้อเรื่องตามการ์ตูน หรือคอมมิคคือ

คือหญิงสูงอายุที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และมีชีวิตอยู่ได้ด้วยการเชื่อมต่อกับระบบช่วยชีวิตที่ดูคล้ายกับใยแมงมุม โดยเธอมีพลังจิต ตาทิพย์ และการพยากรณ์อนาคต และด้วยเหตุผลนี้เอง ตัวละครนี้จึงไม่มีฉากต่อสู้เท่าไร ทั้งนี้หลายฝ่ายชื่อว่า ค่าย โซนี่ อาจดัดแปลงตัวละครนี้ไปในทิศทางอื่นก็เป็นได้

นอกจากนี้ได้มีรายงานว่าช่างเข้า Sony  ได้ความหานักแสดงชื่อดังมากมายที่จะรับบทเป็นตัวละครดังกล่าวและได้มีนักแสดงเข้ามาออดิชั่นวนเวียนอยู่ในช่วง 2 3 เดือนที่ผ่านมา แต่ทว่าสุดท้ายทางค่ายหนังดังก็ตัดสินใจเลือก ดาโกต้า จอห์นสัน เพราะเธอดูจะมีคุณสมบัติที่หนังต้องการเป็นอย่างมาก

สำหรับกำหนดการถ่ายทำและการฉายหนังในเรื่องดังกล่าวอย่างไม่มีแน่ชัด แต่หลายฝ่ายคาดกันว่าน้องจะเริ่มเปิดกล้องในช่วงปลายปีนี้

Previous articleเซบาสเตียน สแตน เผยเพิ่งรู้ตัวว่าจะได้เล่นหนัง Black Panther ตอนลงจากเครื่องบินกับ ไฟกี
Next articleออสการ์ ไอแซค ยืนยัน Moon Knight จะเป็นซีรีย์ที่จบในซีซั่นเดียว