แอนโธนี แม็คกี เตรียม รับบทนำในหนังนักฆ่า “Ending Things”

135

Ending Things

เตรียมกลับเข้าสู่ การถ่ายทำภาพยนตร์อีกครั้งสำหรับ แอนโทนี่ แม็กกี้ ดาราคนดังผู้เคยรับบทเป็น ฟาล์คอน ตัวละครคู่หูกัปตันอเมริกา ของจักรวาล Marvel มาแล้ว

ทว่าในครั้งนี้เขาจะกลับมารับบทเป็นนักฆ่าคู่รักในภาพยนตร์ที่ชื่อว่า “Ending Things” โดย  แอนโธนี แม็คกี และ ปริยังกา โจปรา โจนาส จะเป็นคู่พระนางในหนังเรื่องนี้ ทั้งนี้ หลาย ๆ ฝ่ายต่างเชื่อว่า นี่จะเป็นหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ที่อาจจะไม่ได้มีความเครียดมากนัก

โดยสื่อชื่อดังอย่างเดดไลน์ ได้ตีข่าวว่า ทุกอย่างนืนยันชัดเจน แอนโธนี แม็คกี จาก The Falcon and the Winter Soldier และ ปริยังกา โจปรา โจนาส จาก The Matrix Resurrections จะรับบทนำในหนังนักฆ่าที่มีชื่อว่า Ending Things

ในส่วนอารมณ์ของหนังจะไปในทางแนวแอ็คชั่นสไตล์หนัง True Lies ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของนักฆ่าสาวที่ต้องการออกจากวงการนักฆ่าเป็นอย่างมา และเธอเองกก็ได้บอกคู่รักทางธุรกิจของเธอ ว่าเธอกำลังจะจบความสัมพันธ์กับเเขาเช่นกัน แต่เธอกลับรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง ได้ว่าเธอไม่อยากจบความสัมพันธ์นั้นแล้ว เพราะยังมีอะไรที่ค้างคาใจ และเพื่อให้ทั้งสองไปกันให้ตลอดรอดฝั่ง เช่นเดียวกับงานสุดท้ายของทั้งสอง ทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันเพื่อผ่านพ้นคืนสุดท้าย ในอาชีพนักฆ่าไปให้ได้ โดยไม่รุ้ว่าจุดจบจะเป็นเช่นไร

อย่างไรก็ตามหนังยังไม่มีกำหนดกันฉายและการถ่ายทำ ทั้งนี้หลายฝ่าย ต่างคาดการณ์กันว่าหนังจะเริ่มเปิดกล้องในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2022 นี้หากไม่มีสภาวะโรคระบาดที่รุนแรงมากกว่าเดิม

Previous articleออสการ์ ไอแซค ยืนยัน Moon Knight จะเป็นซีรีย์ที่จบในซีซั่นเดียว
Next articleโคลท์ส ดึง บาสลี่ แบร็ดลี่ย์ รับงานคุมทีมรับหลัง อีเบอร์ฟลัส ย้ายออก