เผย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เดินหน้าสร้างภาพยนตร์ มอร์ทัล คอมแบท 2

64

มอร์ทัล คอมแบท 2

แม้ว่ากระแสในภารแรก จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบมากพอสมควร สำหรับหนังเรื่อง มอร์ทัลคอมแบท ที่ออกฉายเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา โดยเสียงจากผู้ชมนั้นได้แตกออกเป็นหลายฝ่าย ถึงอย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายเชื่อว่าหนังนั้นสอบตกอย่างแท้จริง

ทว่าโครงการในการสร้างภาคต่อไปยังคงดำเนินการต่อไป เพราะทางค่าย วอร์เนอร์บราเดอร์ส สื่อชื่อดังออกมายืนยันแน่นอนแล้วว่า พวกเขาจะสร้างหนังจากวิดีโอเกมชื่อดังนี้ในภาคต่อไปอย่างแน่นอน

โดยวอร์เนอร์บราเดอร์ส ได้เผยผ่านสื่อดังอย่าง Deadline ซึ่งมีผู้กำกับอย่าง เควิน แมคคอย ให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ว่า

 “การตั้งค่าต่อไปค่อนข้างจะยุ่งยากเพราะคุณไม่สามารถมองข้ามพวกมันได้อีกแล้ว ก้าวแรกไม่ใช่เรื่องราวที่ดีนักแต่ในหมู่พวกเรายังไม่ได้มีใครระบุว่ามันเป็นเรื่องราวของความห่วยแตก เรายังไม่ได้คุยกันลึกซึ้งขนาดนั้น เราจำเป็นต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจในการสร้างหนังเรื่องนี้อีกที แฟนหนังอยากได้หนังใหม่อีกเรื่อง นั้นไม่ใช่หน้าที่ที่เราจะต้องตัดสินใจกับมัน ทุดย่างเป็นหน้าที่ของแฟน ๆ  อย่างไรก็ตามเราต้องการ ความคิดเห็นจากแฟน ๆ ด้วยเช่นกัน เราต้องการรู้ว่าพวกเขาต้องการให้เราไปที่ไหนในภาคต่อไป เพราะนั่นคือเป้าหมายที่เราจะทำให้พวกเขามีความสุขในการรับชม”

 “แน่นอนว่าตัวละครจะมีเพิ่มมากขึ้น เรื่องราวและองค์ประกอบน่าสนใจมากขึ้น เราไม่จำเป็นต้องลงลึกอะไรกับเรื่องราวเหล่านี้อีกแล้ว ถ้าเราเข้าใจมันอย่างถ่องแท้ ผมขอย้ำอีกทีคำว่าถ้า หนังเรื่องนี้จะเป็นธรรมชาติที่สุด แล้วเราจะเดินหน้าสร้างมันต่อไปอย่างแน่นอน”

Previous articleTaken (2008) สุดยอดหนังแอ็คชั่นคลาสสิคตลอดกาล
Next articleแบร์ส แต่งตั้ง วิลเลียมส์ เป็นโค้ชทีมรับอย่างเป็นทางการ