แบร์ส แต่งตั้ง วิลเลียมส์ เป็นโค้ชทีมรับอย่างเป็นทางการ

39

วิลเลียมส์

อลัน วิลเลียมส์ อดีตโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค และ เซฟตี้ ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้กลับมาร่วมงานกับ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส อีกครั้งหลังจากที่ ชิคาโก้ แบร์ส ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้ดึง อลัน วิลเลียมส์ เข้ามาเซ็นสัญญากับทีมในฐานะโค้ชทีมรับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรียกได้ว่า ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อพวกเขาดึงตัวเข้ามาทำงานเป็นเฮดโค้ช ก็เปิดสิทธิ์เสรีให้ดึงลูกน้องเก่าเข้ามาทำงานเช่นเดียวกัน นั่นคือสาเหตุที่ อลัน วิลเลียมส์ อดีตโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค และ เซฟตี้ ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้กลับมาร่วมงานกับ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส อีกครั้ง ในนามของ ชิคาโก้ แบร์ส

ซึ่งหากจะย้อนกลับไปในช่วงที่พวกเขาทำงานใน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ซึ่งตอนนั้น แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ช และ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ก็ทำงานในฐานะโค้ชทีมรับเช่นเดียวกัน ซึ่งทั้งคู่ได้โชว์ประสิทธิภาพวางแผนและปั้นเกมรับของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ให้เป็นทีมที่มีเกมรับที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก และติดทอฟ 10 มาโดยตลอด

ซึ่งหากจะเทียบสถิติ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงที่มี แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เป็นหัวหน้าโค้ชและมี อลัน วิลเลียมส์ เป็นโค้ชทีมรับ แน่นอนว่าพวกเขาเสียคะแนนน้อยสุดจาก 3 ฤดูกาลหลังที่ผ่านมา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผลงานที่วางแผนเกมป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้เจ้าของทีม ชิคาโก้ แบร์ส เปิดทางให้ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ที่เข้ามารับงานตำแหน่งเฮดโค้ชป้ายแดง ได้ดึงลูกน้องเก่าอย่าง อลัน วิลเลียมส์ โค้ชทีมรับในวัย 52 ปี เข้ามาเซ็นสัญญาทำงานร่วมกันอีกครั้งใน ชิคาโก้ แบร์ส

Previous articleเผย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เดินหน้าสร้างภาพยนตร์ มอร์ทัล คอมแบท 2
Next articleเสร็จศึก “ซูเปอร์ โบวล์” โอคอนเนลล์ โค้ชทีมบุก แรมส์ รับงาน ไวกิ้งส์