มาช้าแต่มานะ “แกรนด์ เดอะสตาร์” เต้นวาบหวิวใส่กี่เพ้าวันตรุษจีน

65

วันตรุษจีน

หากจะใช้คำว่าวาบหวิว กับดาราคนอื่นก็อาจจะมองถึงเรื่องราวความเซ็กซี่ แต่สำหรับ แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ แน่นอนว่าทุกคนคงมองถึงความโก๊ะ และความร่าเริงที่เจ้าตัวได้เปิดเผยออกให้แฟนคลับได้ทราบถึงบุคลิกส่วนตัว ซึ่งล่าสุดเทศกาลตรุษจีน “แกรนด์ เดอะสตาร์” ก็ใส่ชุดกี่เพ้าออกมาเต้นทำคลิปวีดีโอ แล้วปล่อยผ่าน Instagram ส่วนตัวและงานนี้แฟนคลับต่างก็ลุ้นอย่างวาบหวิว หลังจากที่ชุดกี่เพ้าของ แกรนด์ เดอะสตาร์ แหวกขึ้นข้างขามากกว่าชุดอื่น

งานนี้แฟนคลับคงเข้ามาให้กำลังใจ แกรนด์ เดอะสตาร์ อย่างล้นหลาม เพราะก่อนหน้านี้มีเรื่องดราม่าซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยปมในใจว่า ตนเองรู้สึกน้อยใจมาตลอด หลังจากที่รู้สึกว่าพี่สาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” มีความสามารถมากกว่า แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่ยืดยาว หรือว่าวุ่นวายแต่อย่างใด ซึ่ง แกรนด์ เดอะสตาร์ เพียงแค่เปิดเผยปมในใจเท่านั้น

แต่สำหรับงานนี้เจ้าตัวก็เอาใจแฟนคลับไปแบบเต็ม ๆ หลังจากที่ออกไปโยกย้ายส่ายสะโพกในชุดกี่เพ้า เซ็กซี่ วาบหวิว แหวกด้านข้างอวดผิวขาวจั๊วะ ให้แฟนคลับได้ลุ้นได้ติดตาม กับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ โดยที่ใช้แคปชั่นว่า “บ้านมีกี่เพ้าหลายชุดเลยเอามาใส่เต้นเล่นๆ อิอิ เท้าเปล่าด้วยเอ้ออออ #มาช้าแต่มานะ”

และหลังจากที่ แกรนด์ เดอะสตาร์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอใส่ชุดกี่เพ้าเต้นวาบหวิว เรียกทั้งความเซ็กซี่ และความฮาให้กับแฟนคลับได้ชมได้ติดตาม พี่สาวของเธอเอง “เกรซ กาญจน์เกล้า” ก็เข้ามาชมให้กำลังใจและชมน้องสาวเช่นเดียวกันว่า “เนี่ยๆๆๆ!! จะเอาอะไรมาสู้” ซึ่งงานนี้แฟนคลับต่างก็คำว่า แกรนด์ เดอะสตาร์ มีความสามารถล้นเหลืออยู่แล้วและอย่าไปน้อยใจกับประเด็นก่อนหน้านี้ ที่ตัวได้ออกมาเปิดเผยว่ามีความสามารถสู้พี่สาวไม่ได้

Previous article“หมิว สิริลภัส” ด่ากลับคนเขียน หากดาราอักษร ม.คือเธอ
Next articleJennifer’s body (2009) เมื่อสาวสวยกลายเป็นปีศาจโหด