Jennifer’s body (2009) เมื่อสาวสวยกลายเป็นปีศาจโหด

128

สาวสวย

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ แนวสยองขวัญที่ยังคงมีความตลก และยังมีความใซไฟเข้าไปกับหนังเรื่องดังกล่าว Jennifer's body อีก 1 ภาพยนตร์ ที่อาจจะถูกใจ ผู้ที่ชื่นชอบการนำเสนอความเสี่ยงของขวัญแบบใหม่

Jennifer's Body หรือในชื่อไทยว่า “เจนนิเฟอร์สบอดี้สวยร้อนกัดสยอง” เล่าถึงเรื่องราวของ เจนนิเฟอร์ นักเรียนหญิงในโรงเรียนมัธยมเล็กๆแห่งหนึ่งแนะนำว่าการที่เธอเป็นสาวสวย ทำให้เธอได้พบกับผู้ชายมากหน้าหลายตา ทว่าเธอได้ถูกปีศาจกระหายเลือด เข้าสิงสู่เธอและเธอได้กลายร่างจากสาวสุดเซ็กซี่ของไฮสคูล ที่มีทั้งความสวยเลิศ กลายเป็นนางมารร้าย จากนรก และความงามที่เปล่งประกายของเธอทำให้เธอสามารถ จัดการเหยื่อหนุ่ม ๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น การกระหายเนื้อสด ๆ ถือเป็นสิ่งโปรดปรานของเธอ

อย่างไรก็ตามชีวิตของเธอมีเพื่อนรักที่ชื่อว่า นิตตี้ สาวบริสุทธิ์ขี้เนิร์ด ที่ดูเหมือนจะตกเป็นรองเจนนิเฟอร์ ทุก ๆ ด้านเนื่องจากความสวยที่ถูกบดบังมาโดยตลอด แต่เธอกลับรักเพื่อนคนนี้และไม่เคยเอ่ยปากต่อว่า เจนนิเฟอร์ ทว่าในครั้งนี้เธอจำเป็นจะต้อง ออกมาปกป้องชีวิตหนุ่ม ๆ ที่กำลังจะกลายเป็นเหยื่อของเจนนิเฟอร์ และหนึ่งในนั้นคือชิป แฟนหนุ่มติงต๊องของเธอที่จะกลายเป็นเหยื่ออันโอชะแล้วเมื่อสองเพื่อนซี้ต้องปะทะกัน ทุกอย่างจะออกมาเป็นเช่นไร

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Jennifer's body

ในแง่บวก

หนังมีไอเดียที่น่าสนใจ การนำตัวละคร สาวสุดเซ็กซี่ที่รับบทโดย เมแกน ฟ็อกซ์ มาเป็นนางมารร้าย ที่ดูเหมือนว่า หนังเลือกได้ถูกคน และเธอช่างมีเสน่ห์กับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก

ในแง่ลบ

หนังอาจจะไม่ได้ให้แง่คิดอะไรมากนัก ผู้ชมสามารถรับชมเพลินและผ่านไป แบบหนังที่ให้เพียงแค่ความบันเทิงชั่วคราว

Previous articleมาช้าแต่มานะ “แกรนด์ เดอะสตาร์” เต้นวาบหวิวใส่กี่เพ้าวันตรุษจีน
Next articleโรเบิร์ต แพททินสัน เผย บรูซ เวย์น ฉบับของเขา คือ แบทแมน ที่ต้องการบำบัดตนเอง