ลีอา ยอมรับตัวละครของเธอในหนังเรื่อง Eternals คือตัวละครที่มีความบ้า

45

Eternals

แม้ว่าภาพยนตร์ฮีโร่ทวยเทพอย่าง Eternals ที่ได้ออกฉาย เมื่อปลายปีที่แล้ว แม้จะได้รับกระแสตอบรับที่มีทั้งดีและไม่ดี

แต่ดูเหมือนว่ากระแสหลักคือ หนังอาจจะไม่เข้าเป้ามากนัก เพราะคำวิจารณ์ในเชิงอ่อนด้อยของบทหนังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในเวลานี้

อย่างไรก็ตามละครที่ผู้ชมทั่วโลกยังคง ยังคงให้ความสนใจในเวลานี้คือ สไปรท์ เด็กสาวในเรื่อง Eternal ซึ่งเธอคือ ทวยเทพคนเดียวที่กลายเป็นเด็กและไม่มีวันโตเหมือน ถูกคำสาป ถึงแม้เธอจะมีพลังจิตสร้างภาพหลอนขึ้นมาได้

และในครั้งนี้ ลีอา แมคฮิวจ์ สาวน้อยผู้รับบทเป็นตัวละครดังกล่าวในหนังเรื่อง Eternals ก็ได้ออกมาพูดถึงตัวละครของเธอทั้งอนาคต ที่จะได้กลายร่างเป็นมนุษย์อย่างสมบูรณ์

 “ในฐานะ มนุษย์ 1 คนหนึ่ง ฉันยอมรับว่าตัวละครตัวนี้ค่อนข้างบ้ามาก ฉันคิดว่าเธอเป็นเด็กมีปัญหาให้พูดกันตรง ๆ ฉันขอทำนายเลยว่าเ ธอจะโตขึ้นและตื่นเต้นที่จะทำอะไรแปลก ๆ”

  “เธอไม่ใช่คนปกติ อันที่จริงฉันคิดถึงตัวละครของเธอเป็นบางครั้ง อนาคตของเธอในหนังเรื่อง Eternals 2 ซึ่งฉันก็ไม่มั่นใจว่าหนังจะถูกสร้างไปในทิศทางใดหรือจะได้สร้างต่อหรือไม่ แต่จะคิดว่ามันจะออกมาเป็นเรื่องที่สนุก เธอจะกลายเป็นวัยรุ่นที่บ้าบอคอแตกอย่างแน่นอน และเธอจะมีคู่หูที่ทะเลาะกับเธอ ซึ่งหนีไม่พ้น ติงโก ที่เขาจะกลายเป็นคู่กัดของเธออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้”

 “เธอจะกลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่มีบทบาทกับเลิก Eternals และพลังของเธอไม่น่าที่จะหายไปเพียงแต่ร่างกายของเธอจะเติบโต”

Previous articleผู้กำกับคนดังเผยทราบดีก่อนหน้านี้แล้วว่า แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จะอยู่ในหนัง No Way Home
Next articleเอ็มไนท์เผย โน้มน้าวใจให้ผู้กำกับคนดังย้ายมาทำหลังให้กับ Universal