เอ็มไนท์เผย โน้มน้าวใจให้ผู้กำกับคนดังย้ายมาทำหลังให้กับ Universal

37

Universal

เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับมากฝีมือ ทำให้สามารถเห็น ฝีมือของผู้กำกับอีกคนหนึ่งได้อย่างง่ายดาย สำหรับ เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ผู้กำกับคนดัง ที่ในตอนนี้เขาได้เปิดใจว่า ตัวเขาเองคือผู้ ชักชวนให้ที่ คริสโตเฟอร์ โนแลน สุดยอดผู้กำกับแห่งยุค ได้เข้ามาทำงานให้กับค่ายห หนัง Universal

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา โนแลน ได้ตัดสินใจออกจากค่ายหนัง  วอร์เนอร์บราเดอร์ส ที่ปลุกปั้นเขา และร่วมกัน และร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2012

และในครั้งนี้เอ็มไนท์ ได่กล่าวถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า

 “ผมบอกได้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการเล่าเรื่องของเขา เขาคือคนที่เชื่อว่าการฉายหนังในโรงภาพยนตร์คือดีที่สุด  แน่นอนหนังของค่าย Universal มีมาตรฐานและยุคสมัยที่ควรพยายามตามหาการเล่าเรื่องที่มีศิลปะมันตรงกับเขา ใช่แล้วในยุคสมัยที่คนเริ่มพูดกันว่าโรงหนังกำลังจะตายซึ่งเป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเชื่อเลยสักนิด”

 “แน่นอนเพราะตอนที่ คริสโตเฟอร์ โนแลน กำลังไร้สังกัด ทางค่าย Universal เร่งเป็น 2 เท่าในการคว้าตัวเขา และผมได้พูดคุยกับเขา เพราะนี่คือโอกาสที่ดีที่สุดที่เขาและ Universal จะได้ร่วมงานกันคนที่ผ่านร้อนผ่านหนาวและพิสูจน์ตนเองมาอย่างมากมาย เขามีไอเดียสุดบรรเจิด และเขาเป็นอีก 1 คนที่ต้องการอนุรักษ์ให้หนังฉายในโรงภาพยนตร์ต่อไปซึ่งนี่เป็นเรื่องที่ดีมาก”

 “สำหรับผมแล้วเขาคือสุดยอดผู้กำกับแห่งยุคเช่นกัน ผมดีใจที ผู้กำกับรายนี้ ยังมีปรัชญาการทำภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ”

Previous articleลีอา ยอมรับตัวละครของเธอในหนังเรื่อง Eternals คือตัวละครที่มีความบ้า
Next articleอีเบอร์ฟลัส รับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช แบร์ส อย่างเป็นทางการ