ผู้กำกับคนดังเผยทราบดีก่อนหน้านี้แล้วว่า แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จะอยู่ในหนัง No Way Home

31

No Way Home

ยังคงมีประเด็นให้ได้พูดถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ Spiderman no way Home หนังไอ้แมงมุมภาคที่ 3 ที่ในครั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยจาก ลิน-มานูเอล มิแรนด้า ผู้กำกับหนังคนเก่งจากภาพยนตร์ tick, tick… BOOM

โดยผู้กำกับคนดังได้เปิดใจว่าอันที่จริงแล้ว เขารับรู้มาก่อนหน้านี้ว่าดาราที่เคยร่วมงานกับเขาอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ จะต้องเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์ Spider-man no way Home อย่างแน่นอน

ล่าสุดผู้กำกับคนเก่งได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “วันที่ทุกอย่างถูกเปิดโปงว่าเขาจะอยู่ในหนังเรื่องดังกล่าว เป็นวันที่เขาอยู่ในกองถ่ายทำหนังของผมนี่แหละ เรากำลังถ่ายทำกันอยู่และระหว่างนั้นผมเดินเข้าไป เงียบ ๆ ระหว่างที่เขานั่งคนเดียว หลบมุม แล้วผมถามเขาไปตรง ๆ ว่า Hey นายน่ะไปอยู่ในหนัง No Way Home ใช่หรือไม่”

 “เขาก็ดูลุกลี้ลุกลนพอสมควรแล้วเขารีบตอบผมมาด้วยอารมณ์เหวี่ยงแบบไม่เครียด พร้อมตลก ๆ ว่า หุบปากไปเลย เงียบไปเลย พูดอะไรแบบนี้ทำไมบอส คุณเนี่ย”

 “จะลองคิดอีกมุมหนึ่งคือเขาไม่ได้ปฏิเสธหรือ พูดจาอะไรทั้งสิ้น และจากนั้นผมจึงออกมา และผมได้แต่คิดในใจว่า เขาอยู่ในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน ยิ่งผมได้ยินเขาพยายามปฏิเสธในรายการต่าง ๆ แบบคล่องมาก ๆ มันทำให้ผมได้เรียนรู้ว่าเขาคือสุดยอดนักแสดงทั้งในจอและนอกจออย่างแท้จริงผมรู้ทันทีว่าเขาต้องอยู่ในหนังเรื่องนี้แน่นอนแล้ว เพราะถ้าสีของเขามันชัดเจนมาก หมอนี่มันร้ายมากจริง ๆ  ฮ่า ๆ”

Previous articleSigns (2002) ภาพยนตร์มนุษย์ต่างดาวที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก
Next articleลีอา ยอมรับตัวละครของเธอในหนังเรื่อง Eternals คือตัวละครที่มีความบ้า