ดีเจเจ๊แหม่ม เปิดใจถึงความคลั่งศัลยกรรม

63

ศัลยกรรม

ถึงแม้จะไม่มีข่าวคราวมาอย่างยาวนานถึง 3 ปีสำหรับ ดีเจเจ๊แหม่ม หรือ วินัย สุขแสวง ที่ในครั้งนี้เขาได้กลับมา เปิดใจถึงหลากหลายเรื่องราวอีกครั้ง

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ดีเจเจ๊แหม่ม ได้ออกมายอมรับว่า ตนเองหายไป 3 ปีเพราะไปเป็น Youtuber แต่สุดท้ายสภาวะโรคระบาดทำให้ทุกอย่าง ต้องเจ๊ง แล้วตัวเองต้องกลับมาตั้งหลักใหม่

ล่าสุด ด้วยรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไปมากพอสมควรทำให้ ดีเจเจ๊แหม่ม ถูกตั้งคำถามว่า เขาเป็นคนคลั่งศัลยกรรมใช่หรือไม่

และดีเจเจ๊แหม่มได้ตอบคำถามนี้ ผ่านรายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เพื่อพูดคุยกับสองพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา ว่า

 “จริงค่ะ ล่าสุดร้อยไหม เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว หน้าตึงเลย กระดิกไม่ได้เลย ตอนนี้คือร้อยรัวๆ 8 เส้น ข้างละ 4 เส้น แต่ว่าเป็นก้างปลา มันจะรั้งเอาหน้าเราขึ้นไป แต่บางทีหมอก็ไม่ทำให้นะ แต่เราก็มีความอยาก หมอบอกว่า เราเพิ่งทำอันนี้ไป จะทำแบบนี้ต่อเลยมันไม่ได้ เราก็เลยขอให้ทำอย่างอื่นก็ได้ เปลื่ยนจุดไป”

 “ต้องย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว ที่เรามีแฟนคนแรก ตอนนั้นดังสุดก็คือ การทำจมูก แฟนก็บอกว่า อย่าไปทำเลย เขาก็ห้ามเรา จนวันหนึ่งเขาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง มันก็ทำให้เราเห็นว่า ขนาดเขามีชีวิตมากๆ แต่อยู่ ๆ เขาก็ไปเร็วมากเลย เรามองเห็นชีวิตที่จากเราไปอย่างรวดเร็ว เราก็รู้สึกว่าชีวิตมันสั้นมาก เพราะฉะนั้นเราจะรออะไร อะไรก็ตามที่มันเป็นความสุขของเรา ทำไมต้องให้คนอื่นมากำหนด เพราะคนกำหนดยังไปแล้วเลย เราก็เลยลุกขึ้นมาทำศัลยกรรม”

Previous articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผยคนที่รู้ความลับของเขาก่อนทีจะเล่นหนังเรื่อง No Way Home
Next articleสุกัญญา มิเกล เปิดใจทำไมต้องขึ้นศาลถึง 3 ครั้ง