แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผยคนที่รู้ความลับของเขาก่อนทีจะเล่นหนังเรื่อง No Way Home

84

No Way Home

มีข่าวคราวให้ได้พูดถึงอยู่แทบทุกวันสำหรับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ดาราหนุ่มคนดังผู้รับบทเป็น ไอ้แมงมุม ในแบบฉบับของ เดอะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน ที่เคยออกฉายในปี 2012 และ 2014

ทว่าในเวลานี้เป็นที่ทราบแน่นอนเลยว่า เขาได้กลับมาในหนังภาพยนตร์เรื่อง Spiderman No way Home และเขาได้ร่วม ต่อสู้ กับผองเพื่อนแมงมุมอีก 2 คน ที่รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์ และ โทบี้ แม็คไกวร์

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง No way Home จะออกฉายเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ปีที่แล้ว

ได้มีกระแสข่าวลือมากมายว่าหนังเรื่องนี้ จะมีไอ้แมงมุมทั้ง 3 และดาราอย่าง การ์ฟิลด์ กลับตกเป็นเป้าที่ถูกสื่อมวลชนสอบถามอยู่บ่อยครั้งและเขาก็ต้องโกหกทุกครั้ง ว่าเขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับหนังเรื่องดังกล่าวนี้

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดใจ ว่าอันที่จริงแล้วมีคนที่รู้ความจริงก่อนที่หนังจะออกฉาย ซึ่งบุคคลเหล่านั้นก็คือคนในครอบครัวของเขา ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่และพี่ชาย รวมไปถึง เอเย่นต์ที่ดูแลในเรื่องการแสดงของเขาอีกด้วย

 “หากถามว่ามีใครที่สามารถรู้ว่า ผมได้กลับมาเป็นไอ้แมงมุมอีกครั้งในหนังเรื่อง No way Home อันที่จริงแล้วมีอยู่ไม่กี่คนที่รับรู้เช่นกัน โดยสามคนแรกคือคุณพ่อคุณแม่ของผมและพี่ชายของผม แต่ผมได้ขอร้อง ให้ทุกคนปิดบังความลับนี้อย่างสุดชีวิต”

 “และแน่นอนว่าเอเย่นที่ดูแลเรื่องการแสดงของผม ก็รับทราบในเรื่องนี้เช่นกันเพราะเขาเป็นคนเจรจาและดำเนินเรื่องธุรกิจให้กับผมทั้งหมด มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่เขาจะต้องรู้เรื่องราวเหล่านี้ ส่วนนอกนั้นไม่มีใครรับรู้ทั้งสิ้นที่ทุกคนได้เห็นคือผมจำเป็นต้องโกหกตลอด อย่างไรก็ตามทุกอย่างมันคุ้มค่ามากในเวลานี้แฟนหนังไอ้แมงมุมมีความสุขอย่างล้นหลาม”

Previous articleจียอน เผยตัวตนเองเป็นคนรักแรงเกลียดแรง ไม่สามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้
Next articleดีเจเจ๊แหม่ม เปิดใจถึงความคลั่งศัลยกรรม