กระแต อาร์สยาม แทบช็อคหลังค่าติดตั้งแอร์ใหม่ในบ้านเกือบ 2 ล้านบาท

124

ค่าติดตั้งแอร์ใหม่

มีข่าวคราวให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับ กระแตอาร์สยาม นักร้องสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ที่ในครั้งนี้เธอได้เปิดใจอย่างหมดเปลือก ถึงการสร้างบ้านใหม่ และการติดตั้งแอร์ที่มีค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จรวม ถึง 2 ล้านบาท

โดยสาวกระแตได้เปิดใจหมดเปลือก ผ่านสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท ในรายการ รายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

  “ตอนนี้ความคืบหน้าการสร้างบ้าน  ตอนนี้เริ่มเข้าน่าจะ built-in ค่ะ แต่มันยังบิ้วไม่ได้เพราะว่าต้องทำแอร์ติดระบบแอร์ให้เสร็จก่อนก็เลยยังช้าอยู่เพราะว่ายังไม่รู้เลยว่าจะเลือกเจ้าไหนดี”

  “ ตกใจค่าการติดตั้งแอร์ตั้งสองล้านบาท คือหนูก็ยอมรับว่าไม่ได้มีความรู้ทางนี้เลย เราก็เลยหาเจ้าที่รู้จักกันก่อนก็คือถาม ๆ กัน แล้วเขาก็เสนอมาประมาณ 2-3 เจ้า แล้วก็มาเจอเจ้านี้ คือด้วยความที่ระบบแอร์ตัวนี้ คือระบบแอร์ VRV ที่เป็นระบบท่อที่แบบโรมแรมติดกัน เขาบอกเราแบบนี้คือมันจะเย็นทั่วบ้าน ได้ความสวย จะไม่เห็นเป็นเครื่องแอร์นะ เราก็รู้สึกว่าน่าสนใจ แต่ไม่คิดว่าราคามันจะเกือบประมาณสองล้าน เราก็เลยตกใจว่าราคาอะไรเนี่ยเกือบได้บ้านอีกหลังแล้วเลยค่ะ คือเราไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรขนาดนั้นค่ะ แต่มีน้องที่เป็นอินทีเรียคอยดูให้ เขาก็บอกว่าราคานี้ไม่ได้แพงมากนะครับ เพราะว่าเป็นราคาปกติของระบบนี้”

 “ก็เลยคำนวณอยู่ว่าอาจจะลดลงบางห้องที่ไม่ได้เปิดตลอด เพราะว่าระบบนี้มันเหมือนเหมาะกับห้องที่เปิดตลอดเหมือนโรงแรม ก็เลยมานั่งคิดว่าเราคงจะใช้เฉพาะบางห้องจะได้ลดลงมาหน่อย แต่หลังจากที่เราโพสต์ก็เอาจริงๆ เราก็หวังผลว่าอาจจะมีบริษัทแอร์อยากบราเดอร์ (หัวเราะ) แล้วอีกอย่างคือเราอยากให้มีผู้รู้ด้วยที่มาแนะนำเราเพราะเรื่องนี้เราไม่รู้จริง ๆ”

Previous articleนิก คุณาธิป เปิดใจกับดราม่าเอาดีเข้าตัวเอาชั่วใส่คนอื่น
Next articleดีเจ เจ๊แหม่ม เปิดใจหลังจากห่างหายจากวงการไปนาน 3 ปี