ดีเจ เจ๊แหม่ม เปิดใจหลังจากห่างหายจากวงการไปนาน 3 ปี

92

เปิดใจ

ห่างหายไปยังยาวนานพักใหญ่มากพอสมควร สำหรับ ดีเจเจ๊แหม่ม หรือ วินัย สุขแสวง อดีตดีเจคนดัง ที่ได้ตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงไทยเป็นเวลา 3 ปีที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านทางรายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เพื่อพูดคุยกับสองพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา

โดย ดีเจเจ๊แหม่ม ยังได้ถือโอกาสเปิดใจแบบหมดเปลือกในหลายเรื่องราวและข้อสงสัยต่าง ๆ ในครั้งนี้ว่า

 “ก่อนหน้านี้หายไปก็เป็นช่วงโควิดพอดี ตีไปว่าประมาณ 3 ปี เราหันไปทำยูทูป ทำได้อยู่ไม่นานโควิดก็มา มันก็เลยพัง ต้องลอยแพทีมงาน ก่อนอื่นขอเท้าความว่า เราทำเป็นสตูดิโอจริงจังเลย เช่าพื้นที่บนตึกแห่งหนึ่ง ค่าเช่าก็เป็นแสน พอจ่ายค่าเช่าทำสัญญาไปเรียบร้อย จ้างคนมา เริ่มทำเดือนหนึ่งหลายตังค์มาก พอมาเจอโควิดยอมรับว่า แบกไม่ไหวจริงๆ เราถ่ายไปได้แค่ 2 เทปเอง เราก็เลยยกมือไหว้น้องๆ หยุดจนถึงปัจจุบันนี้ นี่คือครั้งแรกที่กลับมาสู่วงการหลังจากหายไป 3 ปี”

 “ด้วยความที่เราเป็นดีเจมา 20-30 ปี เป็นพิธีกรมากว่า 10 ปี แน่นอนว่ารักมาก แต่พอมาเจอโควิด เรากลัว นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่เราไม่อยากมาเจอคนเยอะ ๆ แต่ขอคอนเฟิร์มว่า ที่หายไปไม่ใช่เพราะเบื่อวงการบันเทิง แต่เป็นเพราะกลัวโควิด”

 “ส่วนสาเหตุผอมจนเหมือนคนป่วย จริงๆ  คือ ป่วยค่ะ ในส่วนข่าวที่ออกมาว่าเราคลั่งการผอม เป็นอย่างนั้นเราก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน”

Previous articleกระแต อาร์สยาม แทบช็อคหลังค่าติดตั้งแอร์ใหม่ในบ้านเกือบ 2 ล้านบาท
Next articleลุ้นต่องวดหน้า! หลัง “กุมารจุกดำ” ให้โชคงวดที่ผ่านมา