นิก คุณาธิป เปิดใจกับดราม่าเอาดีเข้าตัวเอาชั่วใส่คนอื่น

87

ดราม่า

ปล่อยให้ขาเม้าท์ชาวโซเชียลข้องใจ มาอย่างยาวนาน สำหรับข้อความที่ว่า “เอาดีเข้าตัว เอาชั่วเข้าคนอื่น” ของ นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ ดาราคนดัง ที่ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงโซเชียลส่วน โดยในเวลานี้หลายคนต่างสงสัยว่า เรื่องราวดังกล่าวเกี่ยวข้องกับนางเอกรุ่น พี่อย่าง แตงโม นิดาหรือไม่

ล่าสุด นิก คุณาธิป ได้เดินทางมาดูงานภาพยนตร์เรื่อง บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง Tell The World I Love You

ทว่าประเด็นที่ถูกพูดถึงและสนใจไม่แพ้กับเรื่องราวของภาพยนตร์คือ เรื่องดราม่าที่เขาได้โพสต์ ทิ้งเอาไว้และในครั้งนี้ เขาจะต้องเครียดเรื่องราวกับประเด็นร้อนนี้ว่า

 “ไม่ได้อยากจะพูดอะไรถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะจริงๆ คำว่าเรื่องส่วนตัว ผมก็คิดว่ามันก็ควรเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า มันไม่จำเป็นต้องมาบอกให้คนอื่นได้รับรู้หรืออะไร คือที่เราออกมาพูด ที่เราออกมาอะไร คือบางทีความจริงมันไม่ทั้งหมด เขาพูดข้างเดียว เราก็แค่อยากจะออกมาปกป้องตัวเอง แค่นั้นเอง ไม่ได้อยากจะออกมาอะไร”

 “เหตุผลที่เราออกมาโพสต์เพราะ จริง ๆ อย่างตัวผมเอง เวลามีคนมาถาม ผมไม่เคยพูดถึงในทางที่ไม่ดีเลย ผมบอกไปแล้วว่าจะให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นครั้งเดียว แล้วจะไม่พูดถึงเขาอีก”

 “มีเคลียร์หรือคุยกันหลังไมค์บ้างไหม ก็ไม่มีเลยครับ”

 “พอกระแสมันตีกลับขึ้นมา คือจริง ๆ ก็อยากบอกว่าเหรียญมันมีสองด้านแค่นั้นครับ บางทีไปออกรายการหรืออะไร อีกคนหนึ่งเขาไม่ได้พูดด้วย”

 “แบบนี้หากอนาคตจะเจอกัน ก็เจอกันได้ปกติครับผม แต่ คุยคงไม่ได้คุยครับ เพราะต่างคนก็ต่างมีชีวิตของตัวเองที่ดี เราก็ไม่เข้าไปก้าวก่ายดีกว่าครับ แต่สามารถร่วมงานกันได้”

Previous articleจอย บียอนด์ เผยสุดช็อค คุณพ่อทรุดเฉียดตาย
Next articleกระแต อาร์สยาม แทบช็อคหลังค่าติดตั้งแอร์ใหม่ในบ้านเกือบ 2 ล้านบาท