อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พิธีกรชื่อดัง ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจหลังเธอต้องพบกับมะเร็งระยะสุดท้าย

19

มะเร็งระยะสุดท้าย

เรียกได้ว่าเป็นสาวที่ต้องสู้ชีวิตอย่างแท้จริงสำหรับ  อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พิธีกรชื่อดัง ที่ในเวลานี้เธอได้เปิดเผยว่าเธอล้มป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายและต้องนอนติดเตียง อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้เธอได้เปิดเผยถึงชีวิต ที่สุดแสนอาภัพ เมื่อสามี ที่อยู่กินกันมาถึง 15 ปี หมดรักกับเธอและทำร้ายจิตใจด้วยการ ไปติดผู้หญิงบริการ ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างมุมมองและกระทบต่อจิตใจเธอเป็นอย่างมากมายมหาศาล

โดยเธอได้โพสต์ระบายความเครียด รวมถึงความเศร้าใจมากมาย ซึ่งเธอได้ตัดพ้อว่า หากเธอไม่ตื่นขึ้นมาอีกแล้วอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป และสิ่งที่เธอต้องการทำคือการจดบันทึกเพราะเธอไม่ต้องการที่จะ มีห่วงหรือมีอารมณ์อาลัยอาวรณ์กับสิ่งใดทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตามได้มีแฟนคลับและชาวโซเชียลมากมาย เข้าไปให้กำลังใจในตัวเธอเป็นอย่างมาก และนั้นจึงทำให้เธอรู้สึกซาบซึ้งและได้กล่าวขอบคุณ ทุกกำลังใจที่ดีช่วย ส่งมาให้กับเธอ

 “ได้อ่านทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่จะให้อยู่สู้ต่อ ความตายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็หยุดหายใจระหว่างให้คีโมไปแล้ว..ความดันตกไปที่ 70 หมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขาให้ฟื้น เจ็บมาก มันรู้สึกว่าหายใจไม่ออก แล้วก็ไปเลย รู้สึกตัวอีกทีเจ็บมาก หมอโช๊คให้เราตื่นขึ้นมาพบกับความจริง ที่เค้าปิดบังความชั่วช้าต่ำทราม..ความวิปริตทางเพศของผู้ชายที่เรารักและอยู่ด้วยมาถึง 15 ปี..ตื่นขึ้นมาพบความจริงอีกมากมาย ที่ทำให้..เรารับเค้าไม่ได้จริงๆ เค้าได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงจริง ๆ เหรอเนี่ย”

Previous articleต๊ะ วริษฐ์ เปิดใจถึงการเลี้ยงลูก ที่อดนอนจนทำให้ต้องลืมบท
Next articleสิงโต นำโชค เข้ากราบหลวงพี่โน๊ต อุดม