สิงโต นำโชค เข้ากราบหลวงพี่โน๊ต อุดม

115

โน๊ต อุดม

นับเป็นเวลารวม 7 เดือนแล้ว ที่นักแสดงและนักพูด ชื่อดังของวงการบันเทิงและสื่อชื่อดังของเมืองไทย อย่าง โน๊ต อุดม แต้พานิช ที่ได้ตัดสินใจละทางโลก และมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนทางธรรม

โดยโน้ต อุดม ได้เข้าพิธี อุปสมบทอย่างเงียบ ๆ ณ วัดถ้ำพระบําเพ็ญบุญ อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ใน วันที่ 22 มิถุนายน เมื่อปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในเรื่องดังกล่าว กลับแทบไม่ได้มีข่าวคราวในวงการบันเทิงที่โปรโมทอย่างใหญ่โตมากมายนัก เพราะ โน๊ต อุดม ได้เชิญเพียงแค่ครอบครัวและญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงเพื่อน ๆในวงการ เข้าร่วมพิธีที่จัดขึ้น  และโน๊ตอุดมได้ฉายาทางธรรมว่า “อธิจิตโต” แปลว่า “ผู้มีจิตสูง”

ทว่าล่าสุด นักร้องนำคนดังของวงการดนตรีเมืองไทยอย่าง สิงโต นำโชค ผู้ที่เคยผ่านการร่วมงานกับพระโน๊ตอุดมมาก่อนก็ได้เดินทาง เข้าไปกราบพระโน้ต อุดม ที่จังหวัดเชียงราย พร้อมทั้งได้อัพเดทความเคลื่อนไหวรวมถึงภาพล่าสุดที่เขาได้ถ่ายรูปกับพระคนดังผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่าง อินสตาแกรมส่วนตัว @singtonumchok

โดยนักร้องอารมณ์ดีได้ เขียนข้อความในโซเชียลดังนี้

 “วันนี้ไปทำบุญมาครับเพื่อน ๆ ครับ เอาบุญทุก ๆ บุญที่ผมเคยสร้างมาฝากเพื่อน ๆ ที่รักทุกคนเลยนะครับผม ให้เพื่อน ๆได้บุญด้วยกันเยอะ ๆ เลยนะครับผม สาธุ สาธุ สาธุ ครับผม”

จากเรื่องราวทั้งหมดได้มีแฟนคลับของทั้งสอง เข้าไป แสดงความคิดเห็นก็อยากล้นหลาม และแทบทุกความคิดเห็นต่างมีความสุขที่ได้เห็นเรื่องราวดี ๆ ของทั้ง 2 ท่าน ทั้งนี้ยังมีความคิดเห็นที่ได้ขออวยพรให้ทุกคนได้รับบุญกุศลที่พระโน้ต อุดม ได้บวช และอุทิศตนเข้าสู่เส้นทางสายธรรมะตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา

Previous articleอิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พิธีกรชื่อดัง ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจหลังเธอต้องพบกับมะเร็งระยะสุดท้าย
Next articleหม่ำ เผยสถานการณ์ของ โหน่ง ชะชะช่า กับ เรื่องดราม่าผัวเมีย