น้องชาย รับศพ ไมเคิล บำเพ็ญกุศล 3 คืน เผยไม่ได้ติดใจกับการจากไปของพี่ชาย

44

บำเพ็ญกุศล

ยังคงเป็นสาวขาวสุดเศร้า ของวงการภาพยนตร์และละครของเมืองไทย เกี่ยวกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ นาย มิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต หรือ ไมเคิล พูพาร์ต  อดีตดาราคนดังและพระเอกคนเก่งในยุค 90 ที่ตัวเขาเคยผ่านงานแสดงมาแล้วมากมายกับหลากหลายบทบาท

ทั้งนี้การจากไปเมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา โดนมีสาเหตุในเบื้องต้นที่หลายฝ่ายทราบคือ ไมเคิล มีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง และเจ้าตัวที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าถึง 2 ปี ได้ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองทิ้งด้วยปืน 1 กระบอก

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว จากน้องชายอีก 1 คนของดาราดัง อย่าง นายศุภกร วาสนารุ่งกิจ ว่า

  “สาเหตุน่าจะมาจากปัญหาที่พี่ชายเป็นโรคซึมเศร้า อยู่ระหว่างการรักษามา 4-5 เดือน ประกอบกับพี่ชายมีปัญหาความรักที่ช่วงระยะเวลา 3-4 เดือนนี้ พี่ชายทะเลาะกับแฟนสาวที่คบหากันมากว่า 20 ปี สำหรับช่วงเวลาที่พี่ชายลงมือก่อเหตุไม่แน่ใจว่าเป็นช่วงเวลาใด เพราะไม่เจอพี่ชายตั้งแต่ช่วงหลังเที่ยงคืน ก่อนที่จะพบว่าพี่ชายเสียชีวิต”

 “ยืนยันว่าไม่มีสาเหตุปัญหาการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะพี่ชายออกจากวงการบันเทิงมานาน 17 ปีแล้ว ส่วนปืนที่ใช้ยิงตัวเองนั้น ส่วนตัวไม่ทราบมาก่อน เพราะที่บ้านไม่มีปืนและไม่เคยเห็นปืนกระบอกนี้ แต่ทั้งนี้ส่วนตัวก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่จะไม่ขอกล่าวถึงต้นเหตุที่ทำให้พี่ชายเสียชีวิตอีกต่อไป”

 “โดยหลังจากนี้ทางครอบครัวจะนำร่างของ ไมเคิล พูพาร์ต ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ คาดว่าจะมีพิธีสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 3 คืน”

ทั้งนี้จากเรื่องราวทั้งหมดได้มีแฟนคลับของ ไมเคิล พูพาร์ต  คนดังเข้ามาแสดงความคิดเห็นไว้อาลัยมากมายและขอให้ครอบครัว พูพาร์ต จงเข้มแข็งต่อไป อีกทั้งทุกฝ่ายขอขอบคุณที่ดาราคนดังได้เคยฝากผลงานและความสุขให้กับผู้ชมทั่วประเทศ

Previous articleเสริมดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” ด้วยต้นไม้มงคล
Next article“ดิว อริสรา” ซื้อของหรูคือน้ำพักน้ำแรง และหยาดเหงื่อที่ตนเองหามา