“ดิว อริสรา” ซื้อของหรูคือน้ำพักน้ำแรง และหยาดเหงื่อที่ตนเองหามา

42

น้ำพักน้ำแรง

สำหรับแฟนคลับที่ได้ติดตามนางร้ายสาวสวย ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ คงจะรู้ดีว่าเจ้าตัวเป็นคนที่ใช้ชีวิตแบบสุดโต่ง โดยเฉพาะเรื่องของการช็อปปิ้ง ซึ่ง ดิว อริสรา จะเป็นคนชอบซื้อของแบรนด์เนม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับต่างหู กำไล หรือว่ากระเป๋า รวมแม้กระทั่งรองเท้า แต่ถ้าว่าถ้าหากเป็นแฟนคลับตัวจริงก็คงจะรู้ว่า ดิว อริสรา เจ้าตัวเป็นคนที่ทำงานเหนื่อยและงานหนัก จนกระทั่งมีทุกวันนี้

และล่าสุด ดิว อริสรา ก็ได้พาแฟนๆที่ติดตามชีวิตของเธอทางช่อง YouTube ซึ่งเจ้าตัวได้พาไปดูเครื่องประดับต่าง ๆ หรือว่าเฟอร์นิเจอร์หรูหรา ที่เจ้าตัวมีในครอบครอง ซึ่งงานนี้แฟนคลับของ ดิว อริสรา ต่างก็อิจฉาตาลุกวาว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พูดในช่อง YouTube เกี่ยวกับเรื่องราวการใช้ชีวิต และสิ่งของหรูหรา ที่เจ้าตัวได้ซื้อมาเก็บไว้ว่าเป็นคุณค่าทางจิตใจ พร้อมกับให้ข้อคิดในช่อง YouTube ที่ได้พูดในระหว่างที่เดินชมของของตัวเอง

ซึ่งดิว อริสรา ได้พูดในทำนองที่ว่า ต้องขอขอบคุณคุณแม่และคุณพ่อที่ทำให้มีทุกวันนี้ และการซื้อสิ่งของที่ราคาแพงก็เป็นคุณค่าทางจิตใจ ซึ่งสิ่งของบางอย่างเป็นสิ่งเดียวที่มีในโลก และดิว อริสรา ยังบอกอีกว่าของบางอย่างเช่นเพชรเม็ดงามที่มีเม็ดเดียวในโลก ที่เจ้าตัวได้สั่งทำขึ้นมาเจ้าตัวก็ทำเพื่อคุณแม่โดยที่สลักคำว่า love mom และนี่คือคุณค่าทางจิตใจ ที่เจ้าตัวได้ออกมาบอกกับทัศนคติการซื้อของแพง

และดิว อริสรา ยังบอกอีกว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็อยากได้ของพวกนี้เช่นเดียวกัน แต่ทว่ายังไม่มีกำลังซื้อ จนกระทั่งทำงานมาอย่างเหนื่อย เพราะดิว รู้ดีว่าแฟนคลับที่ได้ติดตามจะรู้ว่าเธอหาเงินมายากลำบากแค่ไหน แต่เมื่อสามารถที่จะหาเงินได้มากพอก็จะซื้อของตามใจชอบ เพราะคิดว่าเป็นคุณค่าทางจิตใจ และเป็นรางวัลให้ตัวเอง

Previous articleน้องชาย รับศพ ไมเคิล บำเพ็ญกุศล 3 คืน เผยไม่ได้ติดใจกับการจากไปของพี่ชาย
Next article“นนท์ ธนนท์” เติบโตพร้อมผลงานเพิ่มความเป็นตัวตนในซิงเกิลใหม่