ดีเจดาด้า เผยถึงเรื่องราว การแต่งงานใหม่ ให้กับลูกชายสุดที่รัก

97

การแต่งงาน

แม้จะห่างหายกับข่าวคราว ในวงการบันเทิงไปซักระยะใหญ่ ๆ สำหรับ ดีเจดาด้า หรือ ดาด้า วรินดา ดำรงพล

ที่ในครั้งนี้เธอได้มาอัพเดทเรื่องราวของเธอ กับลูกชายน้องดิน ในวัย 7 ขวบ กับการทำความเข้าใจถึงการแจ่งงานใหม่ของแม่ ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, หนิง ปณิตา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “น้องดีนวันที่คุณแม่แต่งงาน บอกว่า ผมรู้ ‘คุณแม่รักผม’ ตอนแรกด้าก็งงเหมือนกัน จริง ๆ ในแพลนงานแต่งงานด้าไม่ได้ตั้งใจให้ดีนลุกขึ้นมาพูดหรืออะไรเลย วันนั้นด้วยความที่แขก 30 คน มีทั้งหมด 4 โต๊ะ เพื่อน ๆ ไปแล้ว 3 โต๊ะ โต๊ะ 4 มีแต่ญาติ ๆ แล้วดีนก็นั่งอยู่ที่โต๊ะนั้น คือโต๊ะนั้นขี้อายกันหมดเลย ไม่มีใครกล้าพูด อยู่ดี ๆ เขาก็ยกมือว่าผมขอพูด แล้วน้องดีนก็หยิบไมค์มาขอพูดเลย”

 “วันนั้นตกใจแล้วก็เซอร์ไพรส์ เราเห็นลูกแค่เขาเล่นของเล่น คุยกันสนุกสนาน วันนั้นเชื่อไหมที่เขาพูดว่าเจสันพลีสเทคแคร์มายมัม น้ำตาไหล”

 “เรื่องแด่งงานใหม่ คือเราค่อย ๆ บอกลูกชายของเรา อย่างปีแรกที่เราได้รู้จักกับเจสัน แล้วเริ่มที่จะศึกษากัน ช่วงนั้นเจสันยังไม่ได้ย้ายมาเมืองไทย ก็จะพยายามทุกครั้งที่เขามาเมืองไทยก็จะให้เจอลูกสักครั้งนึง ที่จะให้เขามาที่บ้าน ทานข้าวกับดีน ค่อย ๆ ทีละนิดครั้งแรกที่เจสันมาเมืองไทย แล้วเจอเขาครั้งแรก เขาก็ยังไม่รู้หรอก เขาคิดว่าเป็นเพื่อนคุณแม่มาเที่ยวที่บ้าน ครั้งแรกที่เขาเจอกัน น้องดีนประมาณ 4 ขวบ ก็แค่ทักทาย แต่พอเจอบ่อยๆ ขึ้นก็เริ่มสนิทสนม หลังจากนั้นก็โอเคตัดสินใจ เจสันย้ายมาอยู่เมืองไทย ครั้งแรกคือให้เขามาเจอกันบ่อยๆ พอวันนึงเจสันย้ายมาอยู่บ้านเรา มันก็ค่อย ๆ ชินกับเจสันแล้ว ก็เลยไม่มีปัญหา”

Previous articleดูดวงสุขภาพปี 2565 ของราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” ด้วย Numerology
Next articleใบเฟิร์น ตอบคำถามสถานะกับ ป้อม ๆ หลังคนเชียร์ให้เป็นคู่รัก