ใบเฟิร์น ตอบคำถามสถานะกับ ป้อม ๆ หลังคนเชียร์ให้เป็นคู่รัก

59

คู่รัก

กลายเป็นกระแสข่าวที่ถูกพูดถึงในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ดาราสาวคนดัง ที่ได้มีภาพของเธอกับ ปอป้อ ทรัพย์ศิริ นักแบดมินตัน ทีมชาติไทย ที่แฟน ๆ ชี้ให้ทั้งคู่คือคู่จิ้นที่น่าจะลงตัวกันมากที่สุดหลังจากที่ได้มีภาพทั้งคู่และเพื่อน ๆ ร่วมเที่ยวเมื่อปลายปีที่เเล้วที่จังหวัดภูเก็ต

โดยกระแสดังกล่าวชาวโซเชียลเชียร์ ยกให้ใบเฟิร์นและนักแบดมินตันทีมชาติไทย ที่เพิ่งคว้าแชมป์โลกและอันดับ 1 รายการแข่งขันแบดมินตันคู่ผสม ลงเอยกันด้วยดี

ล่าสุดดาราสาวคนสวย ได้ตอบคำถามในเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยยืนยันว่าสถานะของทั้งคู่คือเพื่อนกันอย่างแท้จริง

 “นี่ก็เพื่อนหนู เป็นเพื่อนจริงๆ คือ ผู้จัดการเราสองคนสนิทกัน เราถ่ายรายการด้วยกันก็เฮฮา เชียร์เพื่อน เวลาเพื่อนไปแข่งกลับก็พาเพื่อนเที่ยว แต่ไม่รู้เที่ยวแล้วเป็นยังไง กลับมาเพื่อนก็เฟด ๆ ไปนะคะ ไม่ค่อยทักมาแล้ว  สงสัยจะเสียความรู้สึก”

 “ตอนเราได้รางวัลเขาก็เอาดอกไม้ไปให้ด้วย แล้วยังไปเที่ยวด้วยกันอีก คนก็เลยสงสัยว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า แต่ปอป้อก็เพื่อนจริง ๆ ดอกไม้ที่ให้ก็แค่แสดงความยินดี แทนที่หนูจะให้เขาเนอะ หนูก็ไม่ให้ด้วย เขาอุตส่าห์ได้แชมป์โลก แต่ก็ไม่เห็นเขาทวงนะ ก็ถือว่าโอเค เชียร์ก็พอแล้ว”

 “เป็นเพื่อน เป็นเพื่อนร่วมแก๊งค่ะ สถานะกับปอป้อไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ผู้จัดการเราสองคนก็เป็นเพื่อนกัน เพราะฉะนั้นก็มีแต่การเชียร์ มีแต่ตวามหวังดีต่อกัน เพื่อนไปแข่งก็อวยพรให้เพื่อนชนะ เพื่อนชนะกลับมาเราก็ดีใจด้วย พอเราได้รางวัลนักแสดงนำหญิง เพื่อนก็หอบดอกไม้มาแสดงความยินดีกับเรา มีเท่านั้นเลยค่ะ”

Previous articleดีเจดาด้า เผยถึงเรื่องราว การแต่งงานใหม่ ให้กับลูกชายสุดที่รัก
Next articleรอบนี้ “เสก โลโซ” โพสต์อวยพรลูกทั้ง 2 พร้อมขออโหสิกรรม