ดูดวงสุขภาพปี 2565 ของราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” ด้วย Numerology

277

ดูดวงสุขภาพ

Numerology หรือ เลขชีวิต เป็นอีกหนึ่งศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ซึ่งมีความเชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้เป็นการใช้ศาสตร์แห่งเลขชีวิตเพื่อทำนายดวงชะตาด้านสุขภาพ พร้อมแนะนำวิธีเสริมดวงชะตาสำหรับปี 2565 ของผู้เกิดในราศีต่าง ๆ

ราศีเมษ (เกิด 21 มีนาคม ถึง 19 เมษายน)

ปีนี้มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานมากขึ้นเพื่อให้ตำแหน่งหน้าที่ได้รับความก้าวหน้าเพราะดวงงานกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ส่งผลให้เกิดความเครียด ร่างกายอ่อนแอ เปิดโอกาสให้โรคภัยไข้เจ็บมาเยี่ยมเยียน ควรพักผ่อนและออกกำลังกายบ้าง

แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญปล่อยปลาไถ่ชีวิตสัตว์ที่อาจถูกฆ่าในตลาด จะช่วยให้มีพลังความคิดทำอะไรก็สำเร็จ และหากมีโอกาส ควรไปไหว้เสริมดวงที่วัดบวรนิเวศวิหาร

ราศีพฤษภ (เกิด 20 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม)

ปีนี้ให้ดูแลช่องทางการเดินอาหาร ลำไส้ และกระเพาะอาหารเป็นพิเศษ รวมถึงระวังเรื่องอาหารการกินที่อาจเป็นพิษหรือปรุงไม่สุกไม่สะอาด โดยเฉพาะท่านที่สูงอายุ ซึ่งควรใช้เวลากับธรรมชาติมาก ๆ

แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญถวายม้านั่งหินให้แก่วัด หรือสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ผู้คนที่มาทำบุญ จะช่วยให้มีคนเมตตาให้ความช่วยเหลือดี และหากมีโอกาส ควรไปไหว้เสริมดวงที่วัดสุทัศนเทพวราราม

ราศีเมถุน (เกิด 21 พฤษภาคม ถึง 22 มิถุนายน)

ถ้าปกติมีนิสัยชอบดื่มเครื่องดองของเมาแอลกอฮอล์ ปีนี้ควรลดหรือเลิกไปเลยจะดีต่อชีวิต เพราะอาจป่วยเป็นโรคร้ายแรงหรือโรคแทรกซ้อนต้องเข้าโรงพยาบาล หรืออาจขาดสติจนสร้างปัญหาขึ้น

แนะนำเสริมดวงด้วยการบริจาคทุนการศึกษาหรือสิ่งของจำเป็นแก่การเรียนรู้ให้กับเด็กยากจนด้อยโอกาส อาจมอบผ่านมูลนิธิก็ได้ จะช่วยให้มีสติอยู่กับตัว และหากมีโอกาส ควรไปไหว้เสริมดวงที่ศาลเจ้าพ่อเสือ

Previous articleดูดวงสุขภาพปี 2565 ของราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” ด้วย Numerology
Next articleดีเจดาด้า เผยถึงเรื่องราว การแต่งงานใหม่ ให้กับลูกชายสุดที่รัก