ลีน่า จัง ปฏิเสธประเด็นที่ได้ไปเกี่ยวข้องกับ บุคคลดัง กล่องสุ่ม

138

บุคคลดังไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นกระแสไปหมดสำหรับ ลีน่า จัง สาวฝีปากกล้าคนดัง ที่ในครั้งนี้เธอได้เปิดใจถึงหลากหลายเรื่องราวและหนึ่งในนั้นคือเรื่องที่เธอไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับกระแสกล่องสุ่มของ พิมรี่ พาย แม่ค้าออนไลน์คนดังที่กำลังมีปัญหาอย่างหนักในเวลานี้

โดย ลีน่าจัง ที่ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และพิธีกร ลิตา อินท์ชลิตา และเธอเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

 “ล่าสุดมีประเด็นที่ไปเอี่ยวกับเรื่อง กล่องสุ่ม ของเน็ตไอดอลชื่อดัง  จริง ๆ แล้วฉันไม่ได้เข้าไปเอี่ยว ฉันไลฟ์สดอยู่แล้วพวกเกรียนคีย์บอร์ดมันก็เข้ามาคอมเม้นต์ มาด่าฉันว่า ฉันจน ฉันไม่เก่ง ขายของไม่ได้อย่างเขา เขาทั้งสวยทั้งรวยมีเงินเป็นพันล้าน ฉันยังต้องไปขอทานขอของเขากิน ฉันก็เลยของขึ้นด่าคนที่มาคอมเมนต์ เราไม่ได้ไปว่าเน็ตไอดอลคนนั้น แต่เราให้ความรู้กับประชาชน บอกว่ากล่องสุ่มแบบนี้ เราไม่มีทางรู้เลยว่า คุณลงทุนไปหนึ่งแสนเนี่ยมันมีอะไร ใครจะทำธุรกิจแล้วยอมขาดทุน ขายของหนึ่งแสนให้ไปสี่แสนก็เจ๊งกันพอดี ถึงแม้มีเงินหมื่นล้านก็หมด”

 “สรุปแล้วคือแม่ไม่ได้ว่าใคร แม่ว่าคนที่มาว่าแม่ก่อนต่างหาก แต่เรื่องของเรื่องก็คือ มีคนขโมยคลิปฉัน ไปตัดต่อจากที่ไลฟ์สด 1 ชั่วโมง เหลือ 2 นาทีครึ่ง แต่จริงๆ แล้ว ฉันไม่ได้เป็นคู่กรณีกับเขานะคะ คนตัดคลิปน่ะรวย แต่ทัวร์มาลงที่นี่ สาวกเขาก็มารุมด่าฉัน”

Previous articleปลุกใจเสือป่าหน้าหนาว “ไอซ์ ปรีชญา” สวมบิกินี่ตัวจิ๋วส่งท้ายปี 2564
Next articleวงบิ๊กแอส ประกาศยกเลิกร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่หลังสมาชิก ติดเชื้อโควิด – 19