วงบิ๊กแอส ประกาศยกเลิกร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่หลังสมาชิก ติดเชื้อโควิด – 19

68

โควิด - 19

สร้างความเสียดายเป็นอย่างมากให้แฟนเพลงของวงร็อคชื่อดังระดับประเทศไทยอย่าง บิ๊กแอส ที่ในครั้งนี้ วง ได้ขอยกเลิกการเข้าร่วมงาน countdown ทุกงาน หลังจากสมาชิกของวงอย่าง หมู อภิชาติ พรมรักษา หรือ หมู บิ๊กแอส มือกีต้าร์ของวงได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา  บนแฟนเพจเฟซบุ๊ก @BIG ASS Rockband ได้มีการโพสต์ประกาศแจ้งข่าวให้ทุกคนได้ทราบอย่างเป็นทางการว่า 1 ในสมาชิกของวง อย่าง หมู BIG ASS ตรวจพบเชื้อไวรัส โควิด-19

พร้อมทั้งกล่าวขออภัยกับผู้ว่าจ้าง รวมถึงแฟนเพลง ที่จะเข้าชมการแสดงของวง ในงาน Amazing Thailand Countdown 2022 และ งาน MONO29 Pattaya Countdown 2022 ช่วงเทศกาลส่งท้ายปี 2564

“ประกาศสถานการณ์เกี่ยวกับการตรวจพบเชื้อ COVID-19 ของ พี่หมู BIG ASS (อภิชาติ พรมรักษา) เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา พี่หมู BIG ASS (อภิชาติ พรมรักษา) ได้มีการ Swab ATK เพื่อตรวจหาเชื้อ COVID-19 ตามมาตรการตรวจคัดกรองเพื่อเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นปกติ โดยพบผลตรวจ “เป็นบวก”

“โดยวันที่ 29 ธันวาคม 2564 แพทย์ได้วินิจฉัยให้ตรวจในรูปแบบ RT-PCR (Polymerase chain reaction) อีกครั้ง และได้รับผลยืนยันว่า “ติดเชื้อ” โดยต้องกักตัวและเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน รวมถึงงดการแสดงและกิจกรรมต่างๆ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยกับทุกคน”

“ทั้งนี้ทาง วง BIG ASS ได้แจ้งให้ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับ พี่หมู ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง รวมถึงพนักงาน และทีมงาน เพื่อให้ตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว”

“พวกเรา BIG ASS และพี่หมู ต้องขออภัย ทาง งาน Amazing Thailand Countdown 2022 และ งาน MONO29 Pattaya Countdown 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่กำลังรอติดตามงานดังกล่าว เป็นอย่างสูง”

Previous articleลีน่า จัง ปฏิเสธประเด็นที่ได้ไปเกี่ยวข้องกับ บุคคลดัง กล่องสุ่ม
Next articleคู่ผัวเมียรถพุ่มพวงถูก 12 ล้าน พ่อเข้าฝันอยากได้ที่ดิน