ปลุกใจเสือป่าหน้าหนาว “ไอซ์ ปรีชญา” สวมบิกินี่ตัวจิ๋วส่งท้ายปี 2564

231

ปลุกใจเสือป่า

คงไม่มีใครที่ร้อนแรงเท่ากับ ไอซ์ ปรีชญา พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ที่ได้ออกมาแจกความแซ่บด้วยชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ที่ถ่ายโพสรูปลงในไอจี ซึ่งงานนี้สัดส่วนของเจ้าตัวไม่ว่าจะเป็นอกเอว หรือบั้นท้าย ต่างก็กระแทกใจเสือป่า และ IG ของเจ้าตัวก็แทบแตก หลังจากที่แฟนคลับไม่ว่าจะชายหรือหญิง ต่างหากเข้ามาคอมเม้นต์และแจกอิโมจิแบบรัว ๆ

เป็นกระแสขึ้นมาทุกครั้ง สำหรับสาว ไอซ์ ปรีชญา ถ้าหากว่าได้ปล่อยความแซ่บออกมาทีไร ความร้อนจะรุกพราวเต็มสื่อโซเชียลทันที เพราะโดยปกติแล้วนักแสดงสาวชื่อดัง ก็อยู่ในคลาสของดาราที่อยู่ในความเซ็กซี่ และฮอตแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ด้วยลุคที่ปราดเปรียว และสวยงาม และงานนี้ส่งท้ายหน้าหนาวปี 2564 แฟนคลับทั้งชายและหญิง ก็ตาลุกวาวอีกครั้ง

หลังจากที่ ไอซ์ ปรีชญา ในสวมบิกินี่ตัวจิ๋ว และถ่ายลงใน IG พร้อมกับยืนโพสท่าโชว์ความเซ็กซี่โดยมีแคปชั่นว่า “ts hot out there” เล่นเอาแฟนคลับแจกอิโมจิกันแบบรั้ว พร้อมกับคอมเม้นต์ชื่นชมหุ่นของ ไอซ์ ปรีชญา กับบิกินี่ตัวจิ๋ว และนอกจากแฟนคลับหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาชื่นชมกับความเซ็กซี่กับสัดส่วนอกเป็นอกเอวเป็นเอวของ ไอซ์ ปรีชญา แล้วกลุ่มแฟนคลับที่เป็นผู้หญิง ต่างก็เข้ามาโพสต์แซวในคอมเม้นด้วยความอิจฉาตาร้อน กับหุ่นเซ็กซี่ของเจ้าตัวที่ได้ปล่อยลงใน Instagram ส่วนตัว เพื่อให้แฟนคลับได้ยลโฉมปลุกใจเสือป่า ส่งท้ายหน้าหนาวปี 2564

Previous articleณฐพล ศรีจอมขวัญ เผยถึงเรื่องราวลิขสิทธิ์เพลง ที่เป็นสมบัติของผู้แต่ง
Next articleลีน่า จัง ปฏิเสธประเด็นที่ได้ไปเกี่ยวข้องกับ บุคคลดัง กล่องสุ่ม