ก็อต แอ่วเหนือเที่ยวบ้าน ริชชี่ ส่งท้ายปีด้วยความหวาน

40

ริชชี่

ก็อต อิทธิพันธ์ กับ ริชชี่ อรเณศ ได้เดินทางเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านของ ริชชี่ และงานนี้แฟนคลับก็ได้แห่ติดตามทางสื่อโซเชียลกับภาพน่ารัก  ๆ ของ ก็อต อิทธิพันธ์ กับ ริชชี่ อรเฌศ และงานนี้ ก็อต ก็เดินทางเข้าบ้าน ริชชี่ พร้อมกับเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับภาพความอบอุ่นไม่ว่าจะเป็นของทั้งคู่ และก็คุณแม่ของ ริชชี่

สำหรับคู่ของ ก็อต อิทธิพัทธ์ กับ ริชชี่ อรเณศ นับตั้งแต่ที่เปิดตัวว่าพวกเขาทั้งสองคบหากัน ต่างก็โชว์ความหวานแบบไม่หยุดไม่หย่อน และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้มีรูปโพสต์หวานแหวว หรือว่าชอบถ่ายรูปคู่แล้วปล่อยออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามรัว ๆ เหมือนคู่อื่น

แต่ทว่าทุกครั้งที่ ก็อต อิทธิพัทธ์ กับ ริชชี่ อรเณศ ได้ปล่อยภาพความหวานออกมา แฟนคลับต่างก็ประทับใจและรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น ซึ่งล่าสุดทั้งสองก็ใช้เวลาว่างในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เดินทางเที่ยวทริปแอ่วเหนือและโฟกัสก็คงจะเดินทางไปที่บ้านของ ริซซี่ หวานใจในจังหวัดเชียงใหม่ และงานนี้ทั้งคู่ก็ได้ถ่ายรูปกับคุณแม่ของ รีซซี่ ซึ่งเป็นการรอต้อนรับลูกชายอีกคนที่เข้ามาในครอบครัว

สำหรับคู่ของ ก็อต อิทธิพัทธ์ กับ ริชชี่ อรเณศ ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัว แต่แฟนคลับก็สัมผัสถึงความอบอุ่นที่พวกเขาทั้งสองต่างแสดงออกมาโดยเฉพาะการถ่ายภาพที่โชว์ความหวานทะลุเฟรม และทริปแอ่วเหนือครั้งนี้ ถึงแม้จะมีคำถามว่าที่ทั้งคู่ได้ปล่อยรูปออกมามีตากล้องไปด้วยหรือไม่ และทั้งคู่ก็ได้บอกว่าผลัดกันถ่าย และผลัดกันโพสต์ เพื่อโชว์ความหวานกับทริปแอ่วเหนือ ที่ไปเที่ยวบ้านของ ริชชี่ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และแฟนคลับก็ยังคงเฝ้าติดตามและรอชมว่าทั้งคู่จะเคาท์ดาวน์กันที่ไหน เพื่อโชว์ความหวานข้ามปี

Previous article“ใบเฟิร์น” ใส่ชุดว่ายน้ำดาเมจยังแสดงความน่ารัก
Next articleณฐพล ศรีจอมขวัญ เผยถึงเรื่องราวลิขสิทธิ์เพลง ที่เป็นสมบัติของผู้แต่ง