“ใบเฟิร์น” ใส่ชุดว่ายน้ำดาเมจยังแสดงความน่ารัก

585

ชุดว่ายน้ำ

สำหรับแฟนคลับอาจจะไม่คุ้นชินสายตาเพราะนาน ๆ ที ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จะสวมชุดว่ายน้ำอวดทรวดทรงริมชายหาดเหมือนกับดาราคนอื่น เพราะโดยลุคแล้วเจ้าตัวจะเป็นนางเอกสาวสวยอยู่ในลุคของใบน่ารัก แต่ทว่างานนี้หลังจากที่ ใบเฟิร์น ได้แพ็คกระเป๋าหลังจากที่ว่างงาน และพักผ่อนในช่วงปีใหม่เดินทางเข้าสู่จังหวัดภูเก็ตกับแก๊งเพื่อน เพื่อถ่ายรูปอวดโฉม และพักผ่อนแบบชิว ๆ ให้แฟนคลับได้ชมได้ติดตาม

เป็นเรื่องปกติที่ไม่ว่าใครก็ตามที่เดินทางเข้าสู่บรรยากาศของชายหาด แสงแดด และน้ำทะเล จะต้องหยิบชุดว่ายน้ำตัวโปรดเพื่อใส่ถ่ายรูป และอวดทรวดทรง ซึ่ง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เจ้าตัวก็มาในลุคของชุดว่ายน้ำวันพีซ ที่อวดหุ่นสวย และยังคงความน่ารักในภาพเดียวกัน

และงานนี้หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงใน Instagram ยอดแฟนคลับที่แห่เข้ามากดไลค์ก็พุ่งเกิน 5 แสนไลค์เป็นเรียบร้อยแล้ว โดยใช้เวลาเพียงแค่วันเดียว

และคงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับยอดไลค์ของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่แฟนคลับได้แห่ติดตามเพราะปกติเจ้าตัวเป็นดารานักแสดงที่แฟนคลับให้ความสนใจอยู่ในช่วงของอิริยาบถการใช้ชีวิตอยู่แล้ว ยิ่งเจ้าตัวใส่ชุดวันพีชถ่ายรูปยิ่งทำให้แฟนคลับต่างก็ติดตาม

แต่ทว่าถ้าหาก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จะถ่ายรูปอวดหุ่นที่เซ็กซี่เหมือนกับดาราคนอื่น ๆ ก็คงไม่ใช่ และงานนี้ดาเมจของเจ้าตัวก็เป็นประกายออกมาภายใต้ชุดว่ายน้ำวันพีช แต่ก็ยังคงความน่ารัก ซึ่งตอนนี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ยังส่งภาพขึ้นสวย ๆ เพื่อให้แฟนคลับได้กดไลค์แบบรัว ๆ ต่อเนื่อง

Previous articleเสริมดวงชะตา บูชาเทพฮินดู 6 ราศีเกิด “เมษ ถึง กันย์”
Next articleก็อต แอ่วเหนือเที่ยวบ้าน ริชชี่ ส่งท้ายปีด้วยความหวาน