แตงโม เปิดใจถึงช่วงเวลาแห่งความทรมานที่ต้องดูแลคุณพ่อพี่ป่วยหนัก

107

ความทรมาน

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราคนดังที่ผ่านเรื่องราวชีวิตมาอย่างมากมาย สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ในเวลานี้เธอได้เปิดใจถึงหลากหลายเรื่อง รวมถึงอาการของคุณพ่อที่ป่วยหนัก ซึ่งเธอได้ดูแลคุณพ่ออย่างจริงจังมาโดยตลอด และถือเป็นช่วงเวลาที่เธอเครียดมาโดยตลอด

โดยครั้งนี้ได้เปิดใจผ่านรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 กับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ผ่านมา

“คือโมแทบจะนอนติดเตียงเลยเป็นช่วงที่คุณพ่อป่วยแล้วโมป่วยหนักมาก โม รับไม่ได้ที่คุณพ่อเป็นแบบนี้ โม แบบ น้ำไม่อาบ ผมไม่สระ ฟันไม่แปรง ข้าวแทบไม่กิน อยากตายอย่างเดียวแค่นั้นเลยค่ะ”

“ ณ ตอนนั้นคือ คุณพ่อยังป่วยอยู่คู่ขนานกัน ตอนนั้น โม ก็ป่วยคู่กับคุณพ่อ ซึ่งมันเป็นอะไรที่แบบมันทรมานมาก คือ หนูจะลงไปหาพ่อหนูก็จิตใจอ่อนแอลงไปเห็นปุ๊บร้องไห้หนูก็ต้องวิ่งขึ้นแล้วบางทีคุณพ่อเขาได้รับมอร์ฟีนเยอะนิดหนึ่งเพราะว่าเขาปวดไปหมด แล้วพอได้รับมอร์ฟีนเยอะเขาเพ้อค่ะ บางครั้งเขาบอก โม ว่าวันหลังอย่าทำแบบนี้กับคุณพ่อนะ อย่าพาคุณพ่อไปขึ้นรถไปรถตู้ที่ไหนเขาพาคุณพ่อไปรอบเมืองเลย เขาจะจับคุณพ่อไปฆ่า อย่าทำแบบนี้อีกนะเราเป็นพ่อลูกกัน ซึ่งเขาเพ้ออะค่ะ แล้วก็แบบน้องมีเงินสัก 25,000 บาทไหม คุณพ่อของบสัก 25,000 บาทได้ไหมขอเอาไปซื้อปืนเถื่อนหน่อย คุณพ่ออยู่ไม่ไหวแล้ว คุณพ่อทรมานมาก มันมีแต่แบบนี้เข้ามาในหัวหนู หนูเลยแบบป่วยหนักเข้าไปอีก”

จากเรื่องดังกล่าวได้มีแฟนคลับของสาวโม เข้าไปให้กำลังใจเธออย่างล้นหลามและชื่นชมในความเป็นลูกที่ดีมาก ๆ ของเธอ

Previous articleชมพู่ อารยา เปิดใจถึงลูกชายทั้งสอง สายฟ้าและพายุ
Next articleปัญหาวุ่นครอบครัวสุขพิมาย ไม่จบง่าย ๆ แน่นอน