ปัญหาวุ่นครอบครัวสุขพิมาย ไม่จบง่าย ๆ แน่นอน

80

ปัญหา

สำหรับปลายปี 2564 ครอบครัวสุขพิมาย ที่มีหัวหน้าครอบครัวคือคุณเสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย และภรรยา กานต์ วิภาพร พร้อมกับ น้องเสือ เสฏกานต์ และน้องสาวกวาง กรรวี ส่อแวววุ่นส่งท้ายปี หลังจากที่ เสือ และ กวาง ลูกทั้งสองของ เสก โลโซ และ กานต์ เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอคำปรึกษาและขอคุ้มครองเนื่องจากตนเองทั้งสองรู้สึกว่าบ้านไม่ปลอดภัย และบอกว่าคุณแม่กานต์ วิภาพร กำลังป่วยทางจิต

สำหรับที่ไปที่มาของเรื่องนี้ อาจจะยังไม่แน่ชัด เพราะก่อนหน้านี้ก็มีแต่ข่าวของคุณเสก โลโซ และคุณกานต์ ที่สาดน้ำลายในสื่อโซเชียล จนกระทั่งคุณเสก โลโซ เข้ารับการรักษากับอาการป่วยไบโพลาร์ และมีเสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตเข้ามาดูแล โดยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับ เสก โลโซ

จนกระทั่งล่าสุดในวันที่ 28 ธันวาคม “เสือ และ กวาง” ลูกของเสก โลโซ และ กานต์ ก็ได้เดินทางไปยังศาลเยาวชนเพราะรู้สึกว่าตนเองไม่ปลอดภัยในครอบครัว หลังจากที่ เสือ และกวาง ได้บอกว่าคุณกานต์ ซึ่งเป็นแม่ของตนเองมีอาการป่วยทางจิต

และในวันเดียวกัน กานต์ วิภาพร ก็ได้ออกมาโพสต์ลงในสื่อโซเชียล ซึ่งส่อแววว่างานนี้ดราม่าครอบครัวสุขพิมาย ไม่จบง่ายแน่นอน หลังจากที่ กานต์ วิภาพร ได้ท้าลูกทั้งสองนั่นคือ “เสือ กับ กวาง” ให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลว่าใครที่มีอาการป่วยทางจิตกันแน่

และงานนี้ กานต์ ยังบอกว่า สาเหตุที่ลูกทั้งสองเชื่อคำยุยงของคนอื่นมากกว่าคำพูดของแม่แท้ ๆ นั่นก็เกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน 30 ล้าน ที่ได้ยืมไป และยังไม่ได้ใช้คืน ซึ่งงานนี้แฟนคลับ และสื่อมวลชนคงต้องติดตามกันยาวแน่นอน เพราะภายในเรื่องของครอบครัวสุขพิมาย ต่างก็มีเรื่องราวที่ซับซ้อน และรอเปิดเผยอีกหลายเรื่อง

Previous articleแตงโม เปิดใจถึงช่วงเวลาแห่งความทรมานที่ต้องดูแลคุณพ่อพี่ป่วยหนัก
Next articleรอมา 15 ปี! ภรรยา “นภพร ชำนิ” ท้องลูกคนแรก