ชมพู่ อารยา เปิดใจถึงลูกชายทั้งสอง สายฟ้าและพายุ

192

ลูกชาย

หลังจากที่ได้ตั้งท้องลูกสาวซึ่งถือเป็นลูกคนที่ 3 ของ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ดาราสาวคนดังแห่งวงการบันเทิงเมืองไทย

โดยเมื่อไม่นานมานี้เธอได้เปิดใจถึงการพยายามที่จะมีลูกสาว ซึ่งถือเป็นลูก คนที่ 3 คนนี้ให้ได้ และทุกอย่างไม่ง่าย ทั้งนี้เธอได้พยายามทำทุกวิถีทาง ทั้งในเรื่องความเชื่อ และเรื่องสุขภาพ และ ทางการแพทย์ จนในที่สุดสามารถ มีลูกสาวคนนี้ได้สำเร็จ

ทว่าแฟนคลับของแม่ชม กลับอยากฟังอีกมุมมองของเธอที่ให้พูดถึงลูกชายสุดน่ารักทั้งสองคนอย่าง สายฟ้าและพายุ

โดยในครั้งนี้แม่ชมได้เปิดใจถึงลูกชายทั้งสองฝ่านรายการ Songs About (ซองส์ อะเบาท์) บน “JOOX ROOMS” ทางแอปพลิเคชัน JOOX เล่าเรื่องราวในชีวิตผ่าน 5 เพลงโปรด

“พูดถึง สายฟ้า-พายุ บ้าง พ่อกับแม่ใครตามใจมากกว่ากัน ก็อะไรที่เป็นนางยักษ์ก็จะเป็นแม่ เรื่องที่ต้องออกกฎเกณฑ์ แต่มีเรื่องขอเม้าท์ วันหนึ่งเราไปส่งคุณยายกันที่สนามบิน แล้วพายุงอแง พ่อก็บอกว่า พายุเอาแต่ใจมาก ไม่ไหวเลย ตามใจกันมาก เป็นแบบนี้ไม่ได้ เราเลยไปจัดการว่าจะมากเกินไปแล้วนะยุ นางก็เลยเดินซึม ๆ ไปหาพ่อ พ่อก็เสียงสองบอกว่ายุทีหลังอย่าทำอย่างนี้รู้ไหม ไม่น่ารักเลย ปะป๊าจะตามใจยุทุกอย่างเลย แต่ยุต้องไม่งอแง แม่ก็คือมองบน คือคนเมื่อกี้ที่บอกว่าเราสปอยคืออะไร”

 “สายฟ้า-พายุในวัย 4 ขวบมีอะไรที่เขาทำให้เราทึ่งจริง ๆ เราไม่รู้หรอก เพราะเราไม่รู้ว่าเด็ก 4 ขวบควรจะทำอะไรได้บ้าง เพราะไม่เคยไปเปรียบเทียบว่าเด็ก 4 ขวบบ้านนี้ เขาทำแบบนี้แล้วนะ แต่เขาก็รู้เรื่องมากขึ้นทุกวัน เริ่มจำเนื้อเพลงได้เป็นท่อน ๆ ที่เป็นเพลงผู้ใหญ่ แล้วก็จะถามเยอะขึ้น ตอบไปแล้ว ก็ยังถามอีกเพราะอยากได้ยิน ก็จะปวดหัวนิดนึง”

Previous articleคนใต้หัวอกเดียวกัน “หนูเล็ก” ตามหาสองพี่น้องเดินเท้ากลับนครศรี
Next articleแตงโม เปิดใจถึงช่วงเวลาแห่งความทรมานที่ต้องดูแลคุณพ่อพี่ป่วยหนัก