ทอม ฮอลแลนด์ ยอมรับอยากเป็นไอรอนแมน ของหนังสไปเดอร์แมน คนต่อไป

117

สไปเดอร์แมน

อาจดูเป็นเรื่องราวที่ทำให้ ผู้ชมหรือผู้ฟังข่าวดังกล่าวรู้สึกสับสนได้เช่นกัน เมื่อล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบทเป็นไอ้แมงมุมคนปัจจุบัน ได้ออกมาเปิดใจว่า เขาเองอยากเป็นฮีโร่อย่างไอรอนแมน ในหนัง สไปเดอร์แมน เรื่องใหม่ของคนต่อไป

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ดาราวัย 24 ปีได้เปิดใจว่า บางทีหนังไอ้แมงมุม อย่าง Spider Man No Way Home อาจจะเป็นหนังชุดสุดท้ายของเขาแล้ว

แต่ทว่าค่ายหนังอย่า อย่าง Sony และ Marvel กลับได้ออกมาเปิดเผยว่า หนังจะคงมีอยู่ต่อไปและจะทำอีก 3 ภาพเป็นอย่างต่ำ

ทว่าจากเรื่องดังกล่าว อาจตีความได้ว่า นักแสดงหนุ่มรายนี้มีโอกาสที่จะได้ร่วมแสดงกับภาพยนตร์ไอ้แมงมุมอีก 3 ภาคต่อไปก็เป็นไปได้เช่นกัน

ล่าสุด เขาได้เปิดใจถึงความฝันในการรับบทเป็นฮีโร่อย่าง ไอรอนแมน อดีตฮีโร่ผู้ล่วงลับของจักรวาล Marvel และตัวเขามีความปรารถนาจะได้เป็น ฮีโร่ขวัญใจของเขากับหนังสไปเดอร์แมน คนต่อไปในภาคใหม่

 “ผมอยากเป็น ไอรอนแมนในจักรวาลของสไปเดอร์แมน ภาคใหม่ในอนาคต แน่นอนว่าผมอยากเห็นจักรวาลของไอ้แมงมุมมีความหลากหลายมากขึ้น มันคงเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นครับผมเป็นส่วนหนึ่งในนั้น ถ้าผมมีโอกาสได้เป็นไอรอนแมนของ สไปเดอร์แมนหรือสไปเดอร์วูแมน แน่นอนว่าหากผมได้เป็น ไอรอนแมน ในหนังเหล่านั้นมันคงจะดีสำหรับวัยรุ่นหนุ่มสาว ที่น่าจะชื่นชอบกับภาพยนตร์เหล่านี้เป็นอย่างมาก”

 “ในเวลานี้จะมีเรื่องราวที่น่าสนใจมากขึ้นและผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะยังคงอยู่กับโอกาสในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ต่อไป”

Previous articleซามูเอล แจ็คสัน กับแง่คิด ถึงความถูกต้องในชีวิต
Next articleบอสใหญ่แห่งค่าย Marvel ยืนยัน แฮร์รี่ สไตลส์ ยังคงมีอนาคตกับจักรวาล Marvel